ไม่พบผลการค้นหา
'นาดาล' เจ็บถอนหวดไฟนอลส์
Nov 14, 2017 12:23

ราฟาเอล นาดาล ประกาศถอนตัวจากการเเข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ส่งท้ายปี ติดตามได้พร้อมข่าวสารกีฬารอบวัน 

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 1 ของโลกจากสเปน ทนพิษบาดเเผลประกาศถอนตัวจากการเเข่งขัน ศึกรายการใหญ่ส่งท้ายปี นิตโตะ เอทีพี ไฟนอลส์ ที่กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษเรียบร้อย โดย ปาโบล การ์เรโน บุสตา รุ่นน้องจากสเปนจะถูกเรียกมาเเทนที่เพื่อลงเเข่งเเมตซ์ที่เหลือ 

สำหรับ นาดาล มีอาการเจ็บที่เข่าขวาซึ่งเป็นจุดที่เจ้าตัวเจ็บมานานเเล้วก่อนหน้านี้กำเริ่มอีกครั้ง จนทำให้เขาไม่อยู่ในสภาพที่เต็มร้อย ส่งผลให้เเมตซ์เเรกก็เเพ้ให้กับ เดวิด กอฟแฟง มือ 8 ของโลกจากเบลเยี่ยม1-2 เซต ส่งผลให้เจ้าตัวปิดฉากการเเข่งขันปีนี้เรียบร้อยเเล้ว 

"วอริเออร์ส" อัด "เมจิค" ชนะ 7 เกมติด

การแข่งขันบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา เรกูลาซีซั่น โกลเดน สเตท วอริเออร์ส ทีมแชมป์เก่า เปิดสนามโอราเคิล อารีนา ต้อนรับการมาเยือนของออร์แลนด์โด เมจิค  

จบสองควอเตอร์แรก ทั้งคู่สกอร์สูสี กดไปเท่ากันที่ 56 แต้ม แต่ในสองควอเตอร์หลัง เป็นวอริเออร์สที่ร้อนแรงกว่า เอาชนะออร์แลนดโด เมจิค 110-100 คะแนน เก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 7 ติดต่อกัน รั้งอันดับ 2 ในสายตะวันตก ส่วน เมจิค สถิติชนะ 8 แพ้ 6 อยู่อันดับ 5 ของสายตะวันออก 

"ติ๊งโน้ต" คว้าตั๋วลุยเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ ปีหน้า

เเฟนๆความเร็วของไทยได้เฮ หลัง "ติ๊งโน้ต" ฐิติพงศ์ วโรกร นักบิดหนุ่มจากสังกัด คาวาซากิ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ผงาดคว้าเเชมป์รายการใหญ่ พีทีที บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2017 ในรุ่น ซูเปอร์ไบค์ 1,000 ซี.ซี. โดยทำคะเเนนไปทั้งสิ้น 95 คะแนน คว้าสิทธิ์ไวลด์การ์ดเข้าชิงชัยในการแข่งขันเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2018 ไปครองได้สำเร็จ

ติ๊งโน้ต ได้เปิดใจในงานเลี้ยงฉลองกับคว้าสำเร็จของตัวเอง พร้อมทำเต็มที่เพื่อชื่อเสียงประเทศไทย 

"เอ็นเค ฟิตเนส" เปิดตัวทีมลูกยางสู้ศึกใหม่

สโมสร เอ็นเค ฟิตเนส สมุทรสาคร ทำการเปิดตัวนักกีฬาที่จะลงทำการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2017 – 2018 ภายใต้แนวคิด “มุ่งมั่นพัฒนา นักกีฬาสู่สากล” กับวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนสนใจกีฬาวอลเลย์บอลและพัฒนาศักยภาพให้ก้าวไปสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพ รวมไปถึงการส่งเสริมให้กีฬาวอลเลย์บอลมีการพัฒนาและสามารถแข่งขันในระดับนานาชาติอีกด้วย ซึ่งจากผลงานที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาที่ถึงเเม้จะเป็นทีมน้องใหม่เเต่ก็จบในอันดับ 4 ในปีนี้จึงมีการเสริมทัพหลายตำเเหน่งเพื่อเป้าหมายที่ต้องดีกว่าเดิม