ไม่พบผลการค้นหา
วอยซ์จบอันดับ 5 ดิวิชั่น 2 ขนไก่ทีวีสามัคคีคัพ
Nov 25, 2017 12:11

Sport Focus ประจำวันที่ 25 พฤศจิกายน 2560

เเบดฯ หญิงคู่ไทยตกรอบ รายการที่ฮ่องกง 

ผลการเเข่งขันแบดมินตันซูเปอร์ซีรีส์รายการสุดท้ายของปี ที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกง ประเภทหญิงคู่รอบรองชนะเลิศ "กิ๊ฟ" จงกลพรรณ กิติธรากุล และ "วิว" รวินดา ประจงใจ คู่มือ 10 ของโลกจากไทย ต้านทานความเเข็งเเกร่งของ เฉิน ชิงเฉิน และ เจี๊ย ยี่ฟาน หญิงคู่มือ 1 ของโลกจากจีน ไม่ไหวเเพ้ไป 2 เกมรวด เเต่ก็ต้องให้คู่มือ 1 โลกออกเเรงเล่นจนถึงช่วงปลายเกมตลอด สกอร์ 21-19 เเละ 21-19 ตกรอบรองชนะเลิศไปอย่างน่าเสียดาย 

อย่างไรก็ตาม เเฟนๆชาวไทยยังมีให้ลุ้นนักกีฬาอีก 1 ประเภทคือหญิงเดี่ยว เมย์ รัชนก อินทนนท์ มือ 6 ของโลกจะพบกับ พี.วี.สินธุ มือ 2 ของรายการจาก จากอินเดีย โดยจะเเข่งเป็นคู่ที่ 8 ซึ่งตอนนี้เเข่งกันมาถึงคู่ที่ 5 เเล้ว 


วอยซ์จบอันดับ 5 ดิวิชั่น 2 ขนไก่สามัคคีคัพ

การเเข่งขันระดับกระชับมิตรของสื่อมวลชน ทีวีสามัคคีคัพ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ที่สนามแบดมินตันสโมสรทีไทยแลนด์ บางใหญ่ โดยมีสถานีโทรทัศน์ทั้งหมด 13 ช่องร่วมแข่งขัน 

สำหรับในปีนี้ มีแกรนด์สปอร์ต ผู้ผลิตอุปกรณ์และเสื้อผ้ากีฬาชั้นนำของไทย เป็นผู้สนับสนุนหลัก โดยกติกาการแข่งขัน จะแบ่งเป็น 2 ดิวิชั่น และหาแชมป์ของแต่ละดิวิชั่น 

ทั้งนี้ วอยซ์ทีวีที่นำโดย นายประทีป คงสิบ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย Content Center & Producer พาทีมทั้งชายคู่มือ 1 มือ 2 , คู่ผสมมือ 1 มือ 2 และหญิงคู่ จบอันดับ 5 ในดิวิชั่น 2 ได้สำเร็จ

สำหรับแชมป์ในปีนี้ตกเป็นของสยามกีฬา ที่เข้าร่วมเป็นครั้งแรก โดยเฉือนเอาชนะช่อง 3 ไป 3-2 คู่ และจะเป็นเจ้าภาพในปีหน้า


"เมสซี่" ซิวรองเท้าทองคำ สมัย 4

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซุปเปอร์สตาร์ของบาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปน คว้ารางวัลรองเท้าทองคำหรือดาวซัลโวลีกยุโรป หลังทำไป 37 ประตู ในลีกเมื่อฤดูกาลที่เเล้ว ส่งผลให้เจ้าตัวคว้ารางวัลนี้เป็นสมัยที่ 4 เทียบเท่ากับ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด คู่เเข่งร่วมลีก 

เมสซี่ คว้ารางวัลดังกล่าวจากมือของ หลุยส์ ซัวเรซ เพื่อนร่วมทีม ที่เป้นเจ้าของตำเเหน่งเมื่อปีที่เเล้ว ซึ่งเป็นธรรมเนียมของรางวัลนี้ที่เจ้าของรางวัลเดิมจะต้องมามอบให้เจ้าของรางวัลคนใหม่ 


เมืองทอง ต่อสัญญา "โค้ชเเบน" 2 ปี รับเงินสูงสุด 

ทีม "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญากับ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือคนเก่งออกไปอีก 2 ปีเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท ส่งผลให้อดีตกองกลางทีมชาติไทย กลายเป็นกุนซือที่รับค่าจ้างมากที่สุดในไทยลีก 

สำหรับ โค้ช เเบน เเม้จะไม่สามารถพาทีมคว้าเเชมป์ลีกได้ในฤดูกาลนี้ เเต่ก็พาทีมคว้าเเชมป์บอลถ้วย ลีก คัพ มาครองได้หมาดๆ ส่วนผลงานที่สุดที่สุดของเข้าตั้งเเต่เข้ามาคุมทีม นอกจากเเชมป์ลีกปี 2016 คือการพาทีม "กิเลนผยอง" เข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 นั่นเอง