ไม่พบผลการค้นหา
Wake Up News - 'ไม่ต้องดูด พร้อมให้อุ้ม' เนวินเตรียม '3หมื่นคน' รับ 'บิ๊กตู่' - Short Clip
Apr 26, 2018 05:12

ไม่ต้องดูด พร้อมอุ้มเต็มที่ 'เนวิน ชิดชอบ' เตรียมประชาชน 3 หมื่นคนต้อนรับ 'บิ๊กตู่' ทัวร์บุรีรัมย์

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้เดินทางมาบรรยายพิเศษจิตอาสา ทำดีเพื่อแผ่นดิน เนื่องในวันอาสาสมัครสาธารณสุข (อสม.) แห่งชาติ ภายใต้แนวคิด รวมพลัง อสม. จิตอาสา ดูแลคนไทย 4.0 โดยมีอดีต ส.ส.เขต จ.นครราชสีมา ทั้งพรรคภูมิใจไทย พรรคชาติพัฒนา และพรรคเพื่อไทย ประกอบด้วย นายประนอม โพธิ์คำ นายวิสิทธิ์ พิทยาภรณ์ นายอนุวัฒน์ วิเศษจินดาวัฒน์ กลุ่มนักการเมืองท้องถิ่น เช่น นายแพทย์สำเริง แหยง กระโทก อดีตนายกองค์การบริหารจังหวัด (อบจ.) นครราชสีมา นายลบพาล ธีระบุตร อดีตรองนายก อบจ. และสมาชิกสภา (ส.อบจ.) ทั้งอดีตและกำลังดำรงตำแหน่งตามวาระนับสิบคน รวมทั้งนักธุรกิจ คือนายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล หรือกำนันป้อ ประธานบริหาร บริษัท แป้งมันเอี่ยมเฮง จำกัด พร้อมครอบครัวรอให้การต้อนรับกันอย่างชื่นมื่น โดย อสม.ในพื้นที่ 32 อำเภอนับพันคนเข้ารับฟังบรรยาย

นายอนุทินกล่าวว่า ตำแหน่ง ส.ส.เขตพื้นที่หัวเมืองหลักถือเป็นเป้าหมายของพรรคภูมิใจไทย จ.นครราชสีมา มี ส.ส.เขต 14 คน ขณะนี้ได้กำหนดตัวบุคคลที่เหมาะสมไว้ครบแล้ว จึงไม่มีข้อกังวลแต่อย่างใด สำหรับพื้นที่ห่างไกลไม่สามารถเข้าถึงอาจเป็นจุดอ่อน แต่ด้วยความนิยมของตัวบุคคล ประกอบกับนโยบายโดนใจ จึงเป็นที่ยอมรับของประชาชนอย่างเนืองแน่น เรียกความเชื่อมั่นส่งผลให้พรรคภูมิใจไทยมีโอกาสชนะการเลือกตั้งทุกเขต หากแพ้เป็นอันดับสอง คะแนนเหล่านี้ก็มีผลต่อการคิดสัดส่วน ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ดังนั้นทุกคนในพรรคภูมิใจไทยต้องร่วมกันรณรงค์ให้ผู้สมัครได้รับความนิยมมากที่สุด

"เราไม่มีความกังวลอะไร สถานการณ์ขณะนี้บุคคลภายในของพรรคไม่ถูกดูดไป รวมทั้งพรรคภูมิใจไทยก็ไม่เคยดูดใคร เรามีความเป็นเอกเทศในรูปแบบของตนเอง ส่วนการเลือกตั้งท้องถิ่น ตัวบุคคลที่ลงสมัครและช่วยสนับสนุน ต้องเป็นคนในท้องถิ่นได้รับความนิยม รวมทั้งมีความใกล้ชิดและรู้ปัญหาความต้องการของประชาชน" นายอนุทินกล่าว


ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดบุรีรัมย์รายงานว่า ระหว่างวันที่ 7-8 พฤษภาคม 2561 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะรัฐมนตรี มีกำหนดการเดินทางมาตรวจราชการในพื้นที่ จ.สุรินทร์และ จ.บุรีรัมย์ และประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ครั้งที่ 3/2561 ณ จังหวัดบุรีรัมย์ โดยร่างกำหนดการของนายกรัฐมนตรีในครั้งนี้ วันที่ 7 พฤษภาคม เวลา 15.00-16.00 น. มีกำหนดการพบปะประชาชนชาวบุรีรัมย์ประมาณ 30,000 คน ณ สนามช้างอารีน่า สนามฟุตบอลของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีนายเนวิน ชิดชอบ เป็นประธานสโมสร ก่อนตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อมของประเทศไทยในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก สนามที่ 15 รายการ PTT Thailand Grand Prix ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต และเยี่ยมถนนคนเดินเซราะกราวบุรีรัมย์ ก่อนที่ในวันที่ 8 พฤษภาคม จะมีการประชุม ครม.สัญจร ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ จนเกิดกระแสข่าวว่าการลงพื้นที่ตรวจราชการและประชุม ครม.สัญจรในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ในครั้งนี้มีนัยยะสำคัญทางการเมือง เนื่องจากพื้นที่ จ.บุรีรัมย์เป็นฐานการเมืองใหญ่ของพรรคภูมิใจไทย โดยมีตระกูลชิดชอบผูกขาดฐานทางการเมืองใน จ.บุรีรัมย์ มายาวนาน


Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog