ไม่พบผลการค้นหา
สรุปข่าวกีฬาประจำวันที่ 13 ธันวาคม 2560
Dec 13, 2017 12:06

"เกรมิโอ" ต่อเวลาชนะ 1-0 รอชิงแชมป์สโมสรโลก

ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก หรือฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ประเทศยูเออี คู่แรก เกรมิโอ จากบราซิล ได้เอฟเวอร์ตันเป็นฮีโร่ ยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาพิเศษ หลังทำอะไรกันไม่ได้ในเวลาปกติ ทำให้เกรมิโอ เฉือนชนะทีมปาชูก้า จากเม็กซิโก 1-0 โดยในช่วงท้ายเกม ปาชูก้ายังมาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อวิคเตอร์ กุซแมน รับใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ชัยชนะนัดนี้ทำให้เกรมิโอ ได้ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ รอพบผู้ชนะระหว่างเรอัล มาดริด จากสเปน กับอัลจาซีร่า จากยูเออี โดยนัดชิงฯ จะฟาดแข้งกันในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้


"เสือเหลือง" ฉลองกุนซือใหม่ บุกชนะไมนซ์ 2-0

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดกลางสัปดาห์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าชัยฉลองกุนซือคนใหม่ ปีเตอร์ สโตเกอร์ ที่มารับงานคุมทีมแทนปีเตอร์ บอสซ์ เป็นนัดแรก โดยเกมนี้ดอร์ทมุนด์บุกไปเอาชนะไมนซ์ 05 ด้วยสกอร์ 2-0 ได้ประตูจากโซเครติส ในนาทีที่ 55 และชินจิ คางาวะ นาทีที่ 89 ถือเป็นชัยชนะในลีกนัดแรกของดอร์ทมุนด์นับตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นมา และทำให้ทีมขยับอันดับกลับขึ้นไปอยู่ "ท็อปโฟร์" ของตาราง ส่วนไมนซ์ 05 รั้งอันดับ 15 ห่างจากโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว


"ฟลอยด์" ลุยภูเก็ตพักร้อนหลังแขวนนวม

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกชาวอเมริกัน เจ้าของสถิติแชมป์โลกไร้พ่าย 50 ไฟต์ติดต่อกัน โพสต์อินสตาแกรมมีความสุขกับการเดินทางมาเที่ยวประเทศไทย หลังประกาศแขวนนวมในวัย 40 ปี โดยเขายังพิมพ์ข้อความลงในโซเชียลมีเดียประกอบภาพว่า เขาไม่สนใจว่าคนอื่นจะเป็นอย่างไร แต่ตอนนี้เขากำลังใช้ชีวิตของตัวเองอย่างมีความสุข สำหรับรูปกิจกรรมที่นักชกชื่อดังทำในประเทศไทย คือ เดินทางไปเกาะเจมส์บอนด์ และพายเรือคยักเล่นที่จังหวัดภูเก็ต และพังงา


"ฮาเล็ป" ดวล "คอนต้า" เปิดฉากเทนนิสหัวหิน

ผลการจับสลากประกบคู่ศึกเทนนิสรายการใหญ่ส่งท้ายปี รายการ “อินเตอร์คอนติเนนตัล เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ” ที่สนามทรู อารีน่า หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 23-24 ธันวาคมนี้ ซิโมน่า ฮาเล็ป นักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลก จะได้ดวลกับโจอันน่า คอนต้า มือ 9 ของโลกจากสหราชอาณาจักร ในแมตช์เปิดรายการ ขณะที่อีกคู่ แคโลริน่า พลิสโควา มือ 4 ของโลกจากเช็ก จะเจอกับเยเลน่า ออสตาเพนโก้ มือ 7 ของโลกจากลัตเวีย โดยผู้จัดการแข่งขันเผยว่า นักเทนนิสระดับท็อปเทนของโลกทั้ง 4 คนจะมาโชว์ดวลแร็คเกตให้ชาวไทยได้ชมแล้ว นักเทนนิสทั้งสี่ยังมีแผนทำกิจกรรมโปรโมตการท่องเที่ยวไทย และร่วมทำอาหารไทยระหว่างเดินทางมาแข่งขันรายการนี้ด้วย