ไม่พบผลการค้นหา
Talking Thailand - ไม่ขอพูดถึง! #นายกฯเศรษฐา ชี้มีกระบวนการยุติธรรม หาข้อเท็จจริง #ศึกตำรวจ - FULL EP.
Talking Thailand - #สมรสเท่าเทียม ผ่านฉลุย สส.พร้อมใจโหวตผ่าน ยกเว้นประชาชาติ ที่ขอยึดหลักการของศาสนา “คำ ผกา” ย้อนประวัติศาสตร์ กม.ครอบครัว ดันไทยได้สิทธิฯ ทัดเทียมโลก - Short Clip
Talking Thailand - ขาขึ้นภูมิใจไทย? พูดอะไรก็ดูดี (แต่ไม่ได้โวหารแบบบางพรรค) พูดชัด ตอบตรง ขนาด “สื่อ” ยังถูกตอกหน้าหงายเพราะมัวแต่ถามเรื่อง #ทักษิณ - Short Clip
Talking Thailand - ไม่ต้องเป็นที่ปรึกษา #พรรคเพื่อไทย ก็ทำประโยชน์ให้ประเทศได้ “อิ๊งค์” ยืนยัน! - FULL EP.
Talking Thailand - “ธนาธร” ปัดตอบเรื่องพรรคใหม่ หาก #ยุบพรรคก้าวไกล ทั้งที่เคยให้สัมภาษณ์…แล้วยังเข้าสภานั่ง กมธ. แบบนี้ไม่ครอบงำเนาะ? - Short Clip
Talking Thailand - น่าเศร้า! สื่อไทยไร้คุณภาพ จ้องถามเสี้ยม-ยั่วยุ มองทักษิณ ครอบงำเพื่อไทย ทั้งที่เพิ่งได้กลับเข้าพรรคหนแรกในรอบ 18 ปี  - Short Clip
Talking Thailand - ไม่ดีหรอ! ที่ #ทักษิณ ไป #พรรคเพื่อไทย แบบชัดเจน ดีกว่าไปแบบหลบๆ ซ่อนๆ - FULL EP.
Talking Thailand - “ธรรมนัส” เอ่ยปากชมสส.ก้าวไกลมีฝีมือ แต่จะรับเข้าพปชร.หรือไม่เป็นเรื่องของพรรค ส่งสัญญาณมี “ดีลลับ” หลังก้าวไกลถูกยุบ- Short Clip
Talking Thailand - การเมืองเสื่อมเพราะ 250 สว. ไม่ใช่เพราะ #ทักษิณ ได้พักโทษ  - Short Clip
Talking Thailand - รัฐบาลต้องเร่งแก้ปัญหาชาติ แต่ทำงานครึ่งปีงบประมาณเพิ่งผ่าน ซ้ำยังถูกขวางจากแบงก์ชาติ-TDRI - FULL EP.
More
Programs
Talking Thailand
Aug 8, 2020

รายการ Talking Thailand ออกอากาศทุกวัน เวลา 19.00 น. ทาง Voice TV

Talking Thailand - “ม็อบ” ยกระดับชุมนุม..ไม่ใช่เพราะแกนนำถูกจับ แต่เพราะผู้นำไร้ประสิทธิภาพ - Short Clip
Aug 8, 2020 14:31

นักวิเคราะห์ Talking Thailand เห็นภาพ การชุมนุม #ถ้าไม่สู้ก็อยู่อย่างทาส คนแน่นขนัด ที่มาก็ไม่ใช่เพราะแค่แกนนำถูกจับ แต่ปม “ผู้นำ” ที่ไร้ประสิทธิภาพ – ไร้ความจริงใจ ต่างหาก

งานนี้ “อ.วิโรจน์” ทวนความจำ คนวิจารณ์ปม ส.ส.ก้าวไกลช่วยแกนนำม็อบ ให้มอง “ม็อบมีเส้น” ช่วงปี 56-57 ไม่เคยโดนแบบ “ทนายอานนท์-ไมค์ ระยอง” แถมรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ก็ทำตามข้อเรียกร้องแล้ว แต่ก็ไม่หยุด...จนนำมาสู่รัฐประหาร

คณะประชาชนปลดแอก จัด Flash Mob ประกาศรวมพลังภายใต้คำขวัญ #ถ้าไม่สู้ก็อยู่อย่างทาส ที่ Sky Walk ปทุมวัน หน้าศูนย์การค้า MBK Center เพื่อยืนยัน 3 ข้อเรียกร้องของขบวนการเคลื่อนไหวเยาวชน และไม่เอา 2 เงื่อนไข คือ ไม่เอารัฐบาลแห่งชาติและการระฐประหาร โดยมีประชาชนเข้าร่วมกว่า 1,000 คน ท่ามกลางสายฝนโปรยปรายลงมาเป็นระยะ

สำหรับกิจกรรม มีผู้ที่ปรากฎในรายชื่อ 31 ที่ตกเป็นผู้ต้องหาจากการชุมนุมเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม มาแสดงตัวเพื่อกดดันให้มีการปล่อยตัวนายอานนท์ นำภา และนายภานุพงศ์ จาดนอก ก่อนที่จะทราบข่าวว่าทั้ง 2 คนได้รับการประกันตัวแล้ว จึงร่วมกันแสดงความดีใจ ก่อนขึ้นเวทีสลับกันปราศรัย

โดยต่างกล่าวถึงความอยุติธรรม การใช้กฎหมายดำเนินการกับผู้เห็นต่าง ตลอดจนบริหารงานที่ล้มเหลวของ "รัฐบาลประยุทธ์" โจมตีการออกแบบรัฐธรรมนูญมาเพื่อสืบทอดอำนาจคณะรัฐประหารและประกาศสอดคล้องกันว่า "จะไม่อยู่จนกว่าอำนาจมืดจะหมดไป" จากสังคมไทย โดยแกนนำบางส่วน ระบุว่า ปัญหาของประเทศไม่ใช่ "ประยุทธ" แต่เป็นโครงสร้างระบบอำนาจนิยมในสังคม

นอกจากนี้ ยังเชิญชวนประชาชนร่วมชุมนุมในวันที่ 10 ส.ค.นี้ที่ ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต รวมถึงการชุมนุมใหญ่ที่คณะประชาชนปลดแอกประกาศจะจัดที่ถ.ราชดำเนินในวันที่ 16 สิงหาคมนี้ด้วย







Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog