ไม่พบผลการค้นหา
Day Break - ชวนดูคอนเสิร์ตปิดตำนาน 50 ปีวง 'แกรนด์เอ็กซ์' - Short Clip
Apr 27, 2019 02:30

วงดนตรีที่มีอายุยาวนานมากถึง 50 ปี มีไม่กี่วงในประเทศไทย หนึ่งในนั้นคือวงแกรนด์เอ็กซ์ ซึ่งแฟนเพลงปลายยุค 70 ต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี แน่นอนว่าพลาดไม่ได้กับคอนเสิร์ตปิดตำนาน 50 ปีวงแกรนด์เอ็กซ์ ที่จะจัดขึ้นต้นเดือนสิงหาคมนี้

เรียกน้ำย่อยกันพอหอมปากหอมคอค่ะ กับเพลง "บัวน้อยคอยรัก " หนึ่งในผลงานเพลงของวงแกรนด์เอ็กซ์ ที่มารวมตัวกันแถลงข่าวประกาศจัดคอนเสิร์ต "Grand Ex' บริบูรณ์" คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายปิดตำนาน 50 ปี วงแกรนด์เอ็กซ์ หนึ่งในวงดนตรีระดับตำนานของไทย ที่ครองใจแฟนเพลงตั้งแต่ปลายยุค 70's จนถึงปัจจุบัน

แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์ หนึ่งในสมาชิกวง บอกว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นเหมือนการเลี้ยงรุ่น เพราะเป็นการรวมตัวกันของสายเลือดแกรนด์เอ็กซ์ ทั้งรุ่นเก่า รุ่นกลางและรุ่นใหม่ในรอบเดียว กับบทเพลงที่เคยสร้างความประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นบัวน้อยคอยรัก, ลมสวาท, ทาสรัก, รักในซีเมเจอร์, พบรัก, เพื่อน, เขิน, บัวตูมบัวบาน ซึ่งหลายบทเพลงศิลปินรุ่นใหม่ก็นำมาร้องใหม่ในสไตล์ที่แตกต่าง  

นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ลูกชายคนเก่งของ นคร เวชสุภาพร สมาชิกวงแกรนด์เอ็กซ์ , โอ๋ ไอศูรย์ , สุธี แสงเสรีชน และจอนนี่ แอนโฟเน่ พร้อมด้วยวงดนตรีซิมโฟนี ออเคสตราจากกองทัพอากาศกว่า 50 ชีวิต มาร่วมปิดตำนาน 

วงแกรนด์เอ็กซ์ ตั้งวงมาตั้งแต่ปี 2513 ขณะที่สมาชิกวงเรียนอยู่ชั้นม.ศ. 5 วิทยาลัยบพิตรภิมุข มีผลงานเพลงมากถึง 14 อัลบั้มหรือกว่า 200 เพลง ได้รับพระราชทานรางวัลแผ่นเสียงทองคำถึง 2 รางวัล จากอัลบั้ม "แกรนด์เอ็กซ์โอ" เป็นวงดนตรีที่สร้างจุดเปลี่ยนให้วงการเพลง ทำให้คนไทยหันมาฟังเพลงไทยแทนเพลงฝรั่งในยุคนั้น กล้าใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ มาผสมผสานกับงานดนตรี เป็นวงดนตรีที่ริเริ่มการจัดกิจกรรมทางดนตรี ไม่ว่าจะเป็นแฟนมีตติ้ง, คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม ออกทัวร์ทั่วประเทศ มียอดจำหน่ายบัตรถล่มทลาย  

แฟนเพลงยุค 70 และคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสัมผัสกับตำนานวงดนตรีของไทย จึงพลาดไม่ได้กับ คอนเสิร์ต"Grand Ex' บริบูรณ์" รอบเดียว ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ จัดแสดงที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 27 เมษายน นี้ เวลา 10.00 น. ที่ Thaiticket Major ทุกสาขา หรือทางเวบไซต์ thaiticketmajor.com บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,000 / 3,500 / 2,500และ 1,500บาท 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog