ไม่พบผลการค้นหา
The Toppick - 'Maleficent' โค่น 'Joker' ครองแชมป์รายได้เปิดตัวสัปดาห์แรก - Short Clip
Oct 31, 2019 00:15

Maleficent ภาคต่อสร้างรายได้อันดับหนึ่งในสัปดาห์แรกของการเปิดตัว โค่นแชมป์เก่าอย่าง Joker ไปอย่างฉิวเฉียด

“Maleficent: Mistress of Evil” ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากค่ายดิสนีย์ หรือในชื่อภาษาไทย "มาเลฟิเซนต์ : นางพญาปีศาจ" สร้างรายได้ในสุดสัปดาห์แรกของการเปิดตัวอย่างถล่มทลายที่ 19.37 ล้านดอลลาร์ หรือราว 585 ล้านบาท ทุบแชมป์เก่าที่สู้กันมาอย่างฉิวเฉียดอย่างภาพยนตร์ Joker ที่ทำรายได้ในสัปดาห์เดียวกันนี้ 19.25 ล้านดอลลาร์ หรือราว 581 ล้านบาท ซึ่งห่างกันเพียง 120,000 ดอลลาร์ หรือไม่ถึง 4 ล้านบาทเท่านั้น ทำให้ Joker ไม่สามารถครองแชมป์อันดับหนึ่งได้ติดต่อกัน 3 สัปดาห์ 

อย่างไรก็ตามนักวิจารณ์มองว่า Joker จะกลับมาขึ้นแท่นอันดับ 1 อีกครั้งในสัปดาห์ที่ 4 นี้ และแม้ว่าจะไม่สามารถทำเงินได้สูงสุดในสัปดาห์ที่ 3 แต่รายได้รวมสะสมของ Joker อยู่ในจุดที่น่าทึ่งอย่างมากเพราะมาถึงตอนนี้กวาดรายได้จากทั่วโลกไปแล้ว 849.1 ล้านดอลลาร์ หรือกว่า 25,664 ล้านบาทเลยทีเดียว 

ทั้งนี่ “Maleficent: Mistress of Evil” เป็นภาคต่อของ 'มาเลฟิเซนต์ กำเนิดนางฟ้าปีศาจ' ซึ่งแฟนๆรอคอยการกลับมาในภาคต่อนี้ของนักแสดงนำอย่างแองเจลินา โจลี่ ถึง 5 ปีเต็ม โดยครั้งนี้เป็นการรวมตัวของ 3 นักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูดอีกสองคนคือ มิเชลล์ ไฟเฟอร์ ที่รับบท 'ราชินีอิงกลิท' คู่ปรับเบอร์ใหญ่ของโจลี่ และแอล แฟนนิ่ง กลับมารับบทเป็น 'ออโรรา' อีกครั้ง

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog