ไม่พบผลการค้นหา
ลอยกระทง 9 ท่าน้ำ ใน 'River Festival 2018'
Nov 22, 2018 13:00

ชวนสัมผัสวัฒนธรรมประเพณีลอยกระทงในบรรยากาศแบบไทยๆ ผ่าน 9 ท่าน้ำสำคัญริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในเทศกาล 'สายน้ำแห่งวัฒนธรรม' ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 ดันอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยให้ยั่งยืน 

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์ หน่วยงานรัฐและเอกชน จัดงาน 'ริเวอร์ เฟสติวัล สายน้ำแห่งวัฒนธรรมไทย' เชื่อมโยงเส้นทางการท่องเที่ยวทั้งทางบก และทางน้ำ สู่ชุมชน และสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ ผ่าน 9 ท่าน้ำ ภายใต้แนวคิด 'สุข แสง ศิลป์' เปิดพื้นที่ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมลอยกระทง ร่วมชมและสัมผัสศิลปะวัฒนธรรม ประเพณีแบบไทยๆ ท่ามกลางบรรยากาศ ของแสง สี เสียง และความงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกิจกรรมสร้างสรรค์มากมาย ตามสถานที่สำคัญ ทั้ง วัด และแลนด์มาร์คริมโค้งน้ำเจ้าพระยา ทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันการท่องเที่ยวไทยให้ยั่งยืนต่อไป 

สำหรับ 'ริเวอร์ เฟสติวัล' จะจัดขึ้นตลอด 4 วัน 4 คืน เวลา 17.00 - 22.00 น. ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน ถึง 24 พฤศจิกายนนี้ ที่ 9 ท่าน้ำ ประกอบด้วย วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร , วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร , วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร , วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร , ยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค , ท่ามหาราช , เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์ , ล้ง 1919 และ ไอคอนสยาม โดยจะมีเรือให้บริการรับส่งฟรีตลอดช่วงเทศกาล

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog