ไม่พบผลการค้นหา
ความสัมพันธ์ของสถานีโทรทัศน์กับรัฐประหาร ตอนที่ 2
Tech Fix "Gear จุดเริ่มต้นนาฬิกาอัจฉริยะจาก Samsung"
Big Boombox
สถานีปลายทาง ' ทักษิณ' หรือ 'ประชาธิปไตย'
Big Boom Box Special EP : Chilling Sunday
ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย (แต่คนตายยังไม่ได้ความจริง)
แก้รธน.-กู้ 2 ล้านล้าน ปมร้อนรัฐบาล
เพิ่งจะรู้หรอว่าเป็น 70 : 30 มาตั้งนานแล้ว
ปฎิรูปการเมืองกันจัง
รถไฟความเร็วสูงกับอนาคตของประเทศไทย ตอนที่ 2
การบินไทยก็เป็นอย่างนี้ !!
Coffee with : Nick Nostitz
2555 สิริวัฒนภักดีครองเมือง
ปฏิบัติหน้าที่แต่กลับกลายเป็นจำเลย
ลอยแพศาลรัฐธรรมนูญ
ผูกขาดความดี ทำคนตายไปเยอะแล้ว
เลือกศาลรัฐธรรมนูญ ส.ว.เป็นแค่ตรายาง
กกต.ขอสั่งรัฐบาลให้ได้สักครั้ง
Coffee with: พ.ต.พุทธินาถ พหลพลพยุหเสนา
เปิดชื่อมาเลย สว.สรรหามีดีกี่คน
ประธาน กกต.เชื่อเลือกตั้ง ส.ว.ฉลุย
Mar 23, 2014 05:44
ประธานกรรมการการเลือกตั้งตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้งกลางนอกเขตจังหวัดนนทบุรี สถานที่จัดการเลือกตั้งล่วงหน้า ส.ว.ภายหลังเปิดการลงคะแนนในช่วงเช้า โดยเชื่อว่าการเลือกตั้งส.ว.จะเป็นไปด้วยความเรียบร้อยมีผู้ใช้สิทธิร้อยละ70 ส่วนการจัดการเลือกตั้งส.ส.ใหม่จะต้องรอคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญก่อน 
 
 
นายศุภชัย สมเจริญ ประธานกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ตรวจสถานที่เลือกตั้งกลางนอกเขตจังหวัดนนทบุรี บริเวณถนนด้านหลังสำนักปลัดกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งเป็นสถานที่จัดการเลือกตั้งล่วงหน้า ส.ว. สำหรับจังหวัดนนทบุรีมีผู้ลงทะเบียนขอใช้สิทธินอกเขตจังหวัด จำนวน 65,429 คน 
 
ทั้งนี้ นายศุภชัย คาดว่าการเลือกตั้ง ส.ว.ในวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคมนี้จะมีผู้มาใช้สิทธิร้อยละ 75 พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนที่ลงทะเบียนออกมาเลือกตั้งล่วงหน้าก่อนปิดการลงคะแนนในเวลา 15 นาฬิกา และเชื่อว่าการเลือกตั้งส.ว.จะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย หากไม่มีเรื่องร้องคัดค้านจะประกาศผลการเลือกตั้งส.ว.ใน 7 วัน 
 
ประธาน กกต. ระบุด้วยว่า การกำหนดวันเลือกตั้งส.ส.ใหม่จะต้องรอคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญก่อน และจะต้องตราพระราชกฤษฎีกาเลือกตั้งใหม่ตามกรอบรัฐธรรมนูญที่ต้องจัดการเลือกตั้งภายใน 45-60วัน ทั้งนี้ กกต.พร้อมใช้สิทธิป้องกันตนเองหากถูกฟ้องอาญาด้วยความเท็จ 
 
ส่วนบรรยากาศภายหลังการเปิดลงคะแนนเมื่อเวลา 8 นาฬิกาที่หน่วยเลือกตั้งกลางจังหวัดนนทบุรี มีประชาชนแต่ละจังหวัดเริ่มทยอยออกมาใช้สิทธิ โดยผู้ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าส.ว. จากจังหวัดขอนแก่น ระบุกับ"วอยซ์ทีวี"ว่า มาเลือกตั้งทุกครั้งเพราะเป็นหน้าที่ของประชาชน และยอมว่าการเลือกตั้งส.ว.เป็นไปอย่างเงียบเหงา 
 
ล่าสุด นายภุชงค์ นุตราวงศ์ เลขาธิการ กกต. ระบุ ภาพรวมการใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า ส.ว. ทุกจังหวัดเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีเพียงจังหวัดพะเยาที่มีพายุแรงจนทำให้ที่เลือกตั้งกลางเสียหาย ซึ่งกกต.จังหวัดได้แก้ไขจนสามารถเปิดหน่วยเลือกตั้งได้ตามปกติ
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog