ไม่พบผลการค้นหา
พรรคเล็กขอโอกาสช่วยคนพิการและเน้นความสุขของประชาชน
May 24, 2011 11:59

Hot Topicร่วมพูดคุยกับนายวิวัฒน์ เลอยุกต์ หัวหน้าพรรคพลังสังคมไทย และนายวิเศษ แสงกาญจนวานิชประธานพรรคเพื่อประชาชนไทย

 
การเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ แม้จะเป็นการต่อสู้กันระหว่างพรรคการเมืองใหญ่ 2 พรรค คือ พรรคเพื่อไทย และพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งสองพรรคจะแพ้ชนะกันชนิดที่เรียกว่า สูสีค่อนข้างมาก ดังนั้นตัวแปรสำคัญสำหรับจัดตั้งรัฐบาล จึงอยู่ที่พรรคขนาดเล็ก หรือขนาดกลางที่จะถูกเลือกให้เข้ามาเป็นรัฐบาล พรรคเหล่านี้จะเป็นพรรคตัวแทนของคนกลุ่มเล็ก หรือกลุ่มคนที่ขาดโอกาสทางสังคม
 
วันนี้(24 พฤษภาคม 2554) รายการ Hot Topic ร่วมพูดคุยกับตัวแทนพรรคขนาดเล็ก นายวิวัฒน์ เลอยุกต์ หัวหน้าพรรคพลังสังคมไทย และนายวิเศษ แสงกาญจนวานิชประธานพรรคเพื่อประชาชนไทย
 
นายวิวัฒน์ กล่าวว่า พรรคพลังสังคมไทยจัดตั้งขึ้นเพื่อผู้พิการ เพราะเป็นกลุ่มคนเล็กๆที่ขาดโอกาสทางสังคม นโยบายของพรรคคือ จะลดความเหลื่อมล้ำ ลดอำนาจการต่อรองหรืออำนาจต่างๆ โดยจะให้สังคมมีส่วนร่วมมากขึ้น เพิ่มการกระจายรายได้ และทางพรรคก็จะมีจุดยืนจะเข้ามาช่วยเหลือผู้พิการมากขึ้น
 
ทางด้านนายวิเศษ กล่าวว่า นโยบายของพรรคจะเน้นที่ความสุขของประชาชน มุ่งหวังให้ประชาชนมีความสุขถ้วนหน้า โดยจะเน้นพัฒนาในด้านเศรษฐกิจของไทย เพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดี และมีความสุข
 
ทั้งสองพรรคต่างเชื่อมั่นว่า ระบอบประชาธิปไตย โดยการเลือกตั้งนั้น เป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว ซึ่งจะพาประเทศชาติให้เดินต่อไปข้างหน้าได้อย่างแน่นอน
 
 
Produced by VoiceTV
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog