ไม่พบผลการค้นหา
ไทยลีกปรับ เมืองทองฯ-ท่าเรือ 9 คะเเนน
เมืองทองฯ วอนแฟนบอลงดตามเชียร์นัดเยือน
ครม.อนุมัติ สมช.ร่วมจัดทำงบปี 59
"กิเลน" การันตีรองแชมป์ไทยลีก พร้อมตั๋ว AFC
ภัยแล้งกระทบสวนกล้วยไข่กำแพงเพชร
ตำรวจอังกฤษถึงไทยแล้ว
แสนสิริ เปิดจองซื้อหุ้นเพิ่มทุน 27-31 ต.ค.นี้
บุรีรัมย์พ่ายแบงค็อกตกบัลลังก์จ่าฝูง
อะไรอยู่ในสมอง 'โตโต้' ฉีกบัตรประชามติ: FULL EP
ทหารคุมตัว 'จตุพร-ณัฐวุฒิ'
ซ้อมใหญ่ 'ปั่นเพื่อแม่' คนร่วมคึกคัก
ตั้งเป้าดันราคายางที่ 66 บาทต่อ กก.
ปฏิบัติการบุกยึดรีสอร์ทภูทับเบิก
Talking Thailand - “ธรรมนัส” โชว์ฮูลาฮูบกักตัวสู้โควิด..ขนาด รมต.ยังเสี่ยง แล้วคนไทยล่ะ!  - Short Clip
หวั่นเช้าวันจันทร์รถติดหนักหลังปิดสะพานแยกเกษตรฯ
เฟซบุ๊กจ้องดูดเม็ดเงินโฆษณาจากทีวี
The Toppick - กางสถิติคดีกราดยิงในสหรัฐฯ ไม่เกี่ยวกับ 'วิดีโอเกม' - Short Clip
ขึ้น NGV อีก 50 สต. มีผล 31 ม.ค.นี้
Wake Up News - จ่ายเบี้ยประชุมตุลาการมากกว่าค่าแรงขั้นต่ำกรรมกร - Short Clip
ระเบิด 2 จุด 'บิ๊กซีปัตตานี' เจ็บกว่า 50 คน FULL EP.
ไทยลีกเลื่อนลงโทษเมืองทองฯ-ท่าเรือ เหตุแฟนบอลวิวาท
Oct 20, 2014 10:56

ไทยพรีเมียร์ลีก เลื่อนคำตัดสินลงโทษทีมเอสซีจี เมืองทองฯ และสิงห์ท่าเรือ กรณีแฟนบอลทะเลาะวิวาท จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน

คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง ซึ่งมีพันตำรวจเอก ณรัชต์ เศวตนันทน์ เป็นประธาน เปิดประชุมที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อหารือเหตุการณ์แฟนบอลทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และสิงห์ ท่าเรือ ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันนอกสนามหลังจบการแข่งขัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเมืองทองฯ เปิดบ้านชนะไป 3-1 โดยการหารือครั้งนี้มีการเปิดให้ตัวแทนจากทั้งสองสโมสร สลับกันเข้าให้ข้อมูลเพื่อประกอบการพิจารณา

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการหารือ คณะอนุกรรมการฯได้ประกาศเลื่อนการตัดสินบทลงโทษออกไป โดยให้เหตุผลว่า ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมจากตำรวจในพื้นที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ทราบแน่ชัดว่า ฝ่ายใดเป็นผู้เริ่มก่อความวุ่นวายก่อน รวมถึงจำนวนผู้ได้รับบาดเจ็บ และการดำเนินคดีอาญาต่อผู้กระทำผิด ทั้งนี้ เพื่อให้การตัดสินมีความถูกต้อง และเป็นธรรมกับทุกฝ่าย
    
ด้านนายไพฑูรย์ ทองคำ ที่ปรึกษาสโมสรสิงห์ท่าเรือ ซึ่งเป็นตัวแทนเข้าให้ปากคำกับคณะอนุกรรมการฯ เปิดเผยว่า ทางสโมสรยินดีรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น หากพบว่าแฟนบอลสิงห์ท่าเรือมีความผิดจริง พร้อมยืนยันต้องการข้อมูลจากกล้องวงจรปิดของตำรวจ ระหว่างเกิดเหตุเพื่อหาตัวผู้กระทำผิดเช่นกัน
        
ส่วนนายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ระบุว่า ความวุ่นวายที่เกิดขึ้น มาจากแฟนบอลส่วนน้อย และผู้ก่อเหตุกระทำการไปโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายของบ้านเมือง
    
สำหรับสถิติการทำผิดกฎระเบียบของไทยพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมา ทีมเอสซีจี เมืองทองฯ เคยถูกลงโทษไปแล้ว 14 ครั้ง ปรับ 610,000 บาท ส่วนสิงห์ท่าเรือ ทำผิด 9 ครั้ง ปรับ 370,000 บาท ส่วนผลคำตัดสินกรณีล่าสุด หากประกาศออกมาหลังศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ปิดฉากลงแล้วในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า ทางคณะอนุกรรมการฯยืนยันว่า บทลงโทษจะมีผลผูกพันไปถึงการแข่งขันฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog