ไม่พบผลการค้นหา
ตามไปดู Commart 2014 : New Look มีอะไรใหม่
Nov 6, 2014 07:11

งานไอทีส่งท้ายปีอย่าง คอมมาร์ต คอมเทค 2014 เริ่มขึ้นแล้ว ครั้งนี้แตกต่างจากครั้งที่ผ่านมา เพราะจัดโซน 3 โซน เพื่อให้สอดคล้องความต้องการสาวกไอทีในทุกเซกเมนต์ มีอะไรบ้าง  ติดตามจากรายงาน

งานไอทีส่งท้ายปี COMMART COMTECH 2014 เริ่มขึ้นแล้ววันนี้วันแรก  โดยในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด The New Look : work-play-showcase  เพื่อให้เป็นงาน IT Solution Showcase & IT Trading  เพราะเออาร์ไอที ผู้จัดงานพร้อมยกระดับงานนี้ให้เป็นงานแสดงสินค้า IT Expo ของเมืองไทยและอาเซียน   

สินค้าหลักยังคงเป็นคอมพิวเตอร์, แท็บเล็ต, กล้อง สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ  แต่คอมมาร์ทปีนี้  ปรับรูปแบบใหม่ ให้เป็น New Look เพื่อให้แตกต่างจากงานไอทีทั่วไป  

ที่ว่าเป็น New Look  เพราะมีการแบ่งการจัดงานออกเป็น 3 โซน ได้แก่ idea café นำสมาร์แกดเจท มาโชว์และจัดแสดง เช่นนาฬิกาอัจฉริยะ แบรนด์ MyKronoz  รุ่น ZeFit  นับก้าวเดินคำนวนระบะเวลาการเดิมวัดปริมาณแคลอรี่ตรวจสอบการนอนหลับว่าหลับสนิทหรือไม่ ใช้ได้กับทั้งไอโอเอสและแอนดรอยด์  รวมทั้ง ZeBracelet 2 ที่มีฟังก์ชั่นคล้ายคลึงกัน แต่ใช้งานได้นานสุด3วัน

โซนที่สอง คือ  SME Solution  ตอบโจทย์คนใช้เทคโนโลยีเพื่อธุรกิจ โดยบริษัท ไมโครซอฟท์ นำโปรแกรม Private cloud, Public cloud และ Hybrid Cloud ใช้ในการดำเนินธุรกิจ 

นอกจากนี้ ยังมีบริการ Connect with customer ด้วยโปรแกรม โมเดิร์น บิสมที่มีทั้งโปรแกรม office365,Microsoft Azure,SQL server 2014,Microsoft CRM Online และ Window8 ด้วยกัน  โดยใช้ Microsoft Azure เป็น Storage  จัดเก็บข้อมูล, แทนเครื่องใหม่และเป็ยเวบไซต์ได้ เป็นต้น และโซนที่สาม คือ Gamer นำคอมพิวเตอร์และ Accessories มากมาย เพื่อคอเกมส์โดยเฉพาะ

นางเอื้อมพร ปัญญาใส รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน)  คาดว่าตลอดการจัดงานจะมีผู้เข้าชมงาน 8 แสน - 1 ล้านคน เม็ดเงินสะพัด 3,000 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 5%   

ภายในงานยังมีการลุ้นรับรางวัลในงาน iPhone 6 แจก 2 เครื่อง  บัตร starbucks 200   ซื้อสินค้าในงานครบ 3,000 บาทขึ้นไป ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ 50 เส้น

คอมมาร์ท คอมเทค 2014 เริ่มวันนี้ ถึงวันที่ 9 พฤศจิกายน 2557 เวลา 10.00-20.00 น. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog