ไม่พบผลการค้นหา
AP เปิดตัว 6 คอนโดใหม่ แนวรถไฟฟ้า
ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง1 ผ่าน EIA แล้ว
ณุศาศิริ ลุยเปิดคอนโดใหม่ เจาะตลาดท่องเที่ยว
'ปริญสิริ' เปิดตัวคอนโดฯ Low Rise เริ่ม1.49 ลบ.
SC ASSET เปิด5โครงการใหม่ ครึ่งหลังปี58
ศุภาลัย ตั้งเป้ายอดขายปีหน้าโต 15%
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
ชีวาทัย รุกอสังหาแนวราบครั้งแรก
'ชัชชาติ สิทธิพันธุ์' เป็น CEO ควอลิตี้เฮ้าส์ 1 ม.ค. 58
ศุภาลัย เปิดตัวโครงการแรกของปี 58
เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ยันไม่ขายกิจการ
แสนสิริปรับเพิ่มเป้ายอดขายไตรมาส 2 เป็น 13,000 ล้าน
'เอพี'เปิดตัวโครงการบ้านพรีเมียมส่งท้ายปี58
คอนโดรีเซลปี 58 จะถูกกว่าโครงการใหม่ 20%
เปิดตัว 'กรีเน่ แจ้งวัฒนะ' คอนโดหรูมูลค่า 900 ล้าน
PARK24 ให้ใช้หุ้นกลุ่ม SET 50 ดาว์นคอนโด
ดิ แอทติจูด วัน ทุ่มพันล้านเปิดคอนโด-วิลล่าภูเก็ต
'ชัชชาติ สิทธิพันธุ์'เตรียมรับตำแหน่ง CEO ควอลิตี้ เฮ้าส์
คอนโดชะอำบูม ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยว
'ชัชชาติ' พาชมห้องตัวอย่าง คิว สุขุมวิท
THE ZEA คอนโด 39 ชั้น ติดทะเลศรีราชา
Dec 12, 2014 07:00

โครงการเดอะซี ศรีราชา ได้รับอนุมัติ EIA เรียบร้อยแล้ว  เดินหน้างานก่อสร้าง พร้อมอัดโปรโมชั่น Fully  Furnished  คาดการก่อสร้างจะแล้วเสร็จปลายปี 2560    

นางวันเพ็ญ  ธนธรรมสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวลธ์  ดีเวลลอปเปอร์  จำกัด เปิดเผยว่า  โครงกา�� เดอะซี ศรีราชา  ได้รับอนุมัติการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม และใบอนุญาตก่อสร้าง หรือ EIA  แล้ว  ขณะนี้ โครงการได้เริ่มงานก่อสร้างแล้ว  และคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จ ประมาณปลายปี 2560 

และเพื่อฉลองผ่าน EIA  ทางโครงการเดอะซี ศรีราชา ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ  Fully Furnished  รับฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2558 สำหรับผู้สนใจจองซื้อในช่วงนี้  
          
โครงการ เดอะซี ศรีราชา เป็นคอนโดมิเนียมสูง 39 ชั้น จำนวน 585 ยูนิต มูลค่ากว่า 2 พัน 5 ร้อยล้านบาท  ติดถนนสุขุมวิท และอีกด้านติดทะเล  เดินทางสะดวก เพราะไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และห่างจากเมืองพัทยา เพียง 30 กิโลเมตร  อีกทั้งใกล้สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง อาทิ สวนเสือศรีราชา  , สวนสัตว์เปิดเขาเขียว , ตลาดหนองมน และเกาะสีชัง  รวมทั้งใกล้โรงพยาบาล  สนามกอล์ฟ และสถาบันการศึกษาชื่อดังหลายแห่ง 

ปัจจุบัน มีผู้สนใจจองซื้อและทำสัญญาแล้วมากกว่า 60%  กลุ่มลูกค้าหลัก ได้แก่ นักธุรกิจชาวไทยและต่างชาติ  โดยเฉพาะนักธุรกิจญี่ปุ่นที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรมภาคตะวันออก รวมถึงผู้ที่ต้องการซื้อไว้เป็นบ้านพักตากอากาศ  และกลุ่มนักลงทุนทั้งในและนอกพื้นที่  ซึ่งคอนโดมิเนียมในพื้นที่ศรีราชา กำลังเป็นที่สนใจสำหรับผู้ซื้อเพื่อการลงทุน เพราะให้ผลตอบแทนสูงเทียบเท่าสุขุมวิท    

อีกทั้งเป็นเมืองเศรษฐกิจ ที่มีการเติบโตและการขยายตัวต่อเนื่อง ด้วยทำเลใกล้ท่าเรือแหลมฉบัง และนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ  รวมถึงการเตรียมพร้อมเพื่อรองรับการเปิด AEC ในปี 2558  ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ชาวต่างชาติ จะเข้ามาทำงานเป็นจำนวนมาก

โครงการนี้ ออกแบบสไตล์โมเดิร์น เซน (Modern Zen) ผสมผสานความเรียบง่ายและทันสมัย  เน้นใช้พื้นที่ให้ได้ประโยชน์สูงสุด  มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ,  ร้านอาหารมุมมอง 270 องศา , สวนสไตล์ ZEN , สกายการ์เด้นท์ และวอเตอร์สเคป บนชั้น 39 เป็นต้น  โดยมีให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ทั้งแบบ 1 ห้องนอน,  2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน   และแบบเพ้นท์เฮาส์   

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog