ไม่พบผลการค้นหา
เปิดตัว New Suzuki Ciaz ซีดานเหนือระดับ
ฮุนได ปรับเพิ่มเป้ายอดขายทั้งปี 20%
ฮอนด้า โชว์ตัว BR-V ใน Motor Expo2015
โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ดาวรุ่ง Motor Expo2015
ยอดจองฟอร์จูนเนอร์พุ่ง
โตโยต้า เปิดตัว Fortuner ใหม่ 16 ก.ค.นี้
รถยนต์ญี่ปุ่น บุกตลาดยุโรป
ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เชื่อมต่อ Apple CarPlay ได้
เดินสายผลิต มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ในไทยแล้ว
เอ็มจี เซลล์ฯ ส่ง MG 3 เจาะลูกค้ากลุ่มเจนวาย
พาชม Concept Car ใน Motor Expo2015
นิสสัน เปิดตัว'เอ็กซ์เทรล ไฮบริด'ตีตลาด SUV
บาเซโลนา มอเตอร์ ชวนลูกค้าร่วมแรลลี่
ฮอนด้า ประเทศไทย เปิดตัว HR-V 7 พ.ย.นี้
มาสด้า คาดตลาดรถไตรมาสแรกทรงตัว
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ไทย
ฮอนด้า เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ 'พอล แฟรงค์' ราคา 5หมื่นบาท
มาสด้า 2 ดีเซล เครื่อง 1.5 ราคา 6 แสนกว่า
สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ยังฮิตอีกยาว
Honda ตั้งเป้ายอดขาย BR-V 15,000 คัน
Suzuki Ciaz อีโคคาร์ใหม่สุด ใน Motor Show 2015
Mar 26, 2015 00:24

ซูซูกิ ประเทศไทย เปิดตัว All New Suzuki CIAZ   รถซีดานรุ่นแรกของซูซูกิ ประเทศไทย  ทั้งยังเป็นอีโคคาร์  ตามแนวถนัดของซูซูกิด้วย  

ในงานมอเตอร์โชว์ 2015  ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดตัว  All New Suzuki CIAZ  อีโคคาร์ซีดาน  โดยมีแนวคิดจากการเป็น "รถซีดานขนานแท้"  มีซิโก้  เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นแบรนด์แอมยาสเดอร์

การออกแบบภายนอก  เน้นที่ความสปอร์ตและเรียบหรู   ความยาว 4,490 มิลลิเมตร   กว้าง 1,730 มิลลิเมตร  ตกแต่งด้วยโครเมี่ยมไฟหน้าโปรเจคเตอร์  พื้นที่ภายในห้องโดยสารใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับรถรุ่นเดียวกัน  เบาะนั่งตอนหลังมีความกว้าง ติดตั้งวัสดุซับเสียงภายในโครงรถทั้งคัน ทำให้ห้องโดยสารที่เงียบ  ใช้เหล็กกล้าประสมทนแรงดึงสูง  ช่วยดูดซับแรงกระแทก มีถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบเบรก ABS  เครื่องเสียงเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือได้  ระบบ keyless push start และระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ

เครื่องยนต์ K12B ขนาด 1.25 ลิตร  ให้กำลังสูงสุด  6,000 รอบต่อนาที   แรงบิดสูงสุด  118 นิวตัย-เมตร ที่ 4,800 รอบต่อนาที  เกียร์อัตโนมัติ CVT และ เกียร์ธรรมดา 5 สปีด  อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน  20 กิโลเมตรต่อลิตร

เซียส ยังมีรุ่นแต่งพิเศษทั้งสเกิร์ตรอบคัน   และสปอย์เลอร์ท้าย    เบาะหนังและระบบเครื่องเสียงเชื่อมต่อการใช้งาน สมาร์ทโฟน

เซียส  มี 5 สี คือ สีขาว Snow White Pearl, สีเงิน Star Silver Metallic, สีเทา Mineral Grey Metallic, สีดา Super Black Pearl และสีพิเศษ คือ สีน้ำตาล  ส่วนราคาและรุ่นย่อยยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมาในขณะนี้  เพราะจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการประมาณเดือนมิถุนายนนี้

ซูซูกิจะเริ่มเดินสายการผลิต เซียส ที่โรงงานในจังหวัดระยองในเดือนมิถุนายน  และเริ่มจำหน่ายในประเทศไทย และจากนั้นจะส่งออกไปจำหน่ายในประเทศอื่นในอาเซียน

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog