ไม่พบผลการค้นหา
SC Asset ตั้งเป้ายอดขายปี 59 โต 20%
SC ASSET เปิด5โครงการใหม่ ครึ่งหลังปี58
เอสซี แอสเสท เปิด 10 โครงการใหม่ มูลค่า 2.4 หมื่นล้าน
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
'เบสท์เวสเทิร์น'มั่นใจขยายโรงแรมทั่วอาเซียน
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
ศุภาลัย เปิดแค่ 2 โครงการใหม่ เหตุเศรษฐกิจฟุบ
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
'อนันดา' มั่นใจยอดขายถึง 25,500 ล้านตามเป้า
AP เดินหน้าเปิด 15 โครงการอสังหาฯใหม่
บิ๊กคาเมร่า เผยตลาดกล้องเข้าสู่ยุคมิลเลอร์เลส เชื่อมสมาร์ทโฟน
คาดประกันชีวิตปี58โต 7% หลัง 9 เดือนเบี้ยรับรวม 4 แสนล้านบาท
SC ASSET ตั้ง 'ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์' เป็น CEO เริ่มม.ค.58
เจมาร์ท ถือหุ้นใหญ่ ซิงเกอร์ 1,500 ล้านบาท
พร๊อพเพอร์ตี้ฯ ลุยเปิด 17 โครงการ 2.4 หมื่นล้าน
LPN คงเป้ายอดขายปีนี้ 17,000 ล้านบาท
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
เซ็ปเป้ ตั้งเป้าเติบโตปี 58 20%
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
Jul 12, 2015 23:47

เอสซี แอสเสท คาด รายได้ไตรมาส 2 เติบโต 30-40% ทำให้ครึ่งปีแรกมีรายได้ 6,000 ล้านบาท หลังทยอยโอนโครงการเดอะ เครสท์ สุขุมวิท 34 และเตรียมเปิดโครงการใหม่อีก 5 โครงการ มูลค่า 8,150 ล้านบาท

นายอรรถพล สฤษฎิพันธาวาทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แนวโน้ม รายได้ในช่วง 6 เดือนแรกของปีนี้ (58) อยู่ที่เกือบ 6 พันล้านบาท หรือ เติบโตร้อยละ 30-40 จากปีที่แล้ว (57) และ เกินเป้าหมายที่ คาดว่าจะรับรู้รายได้ ร้อยละ 40 จากเป้าหมายทั้งปีที่ตั้งไว้ 13,900 ล้านบาท  เนื่องจากบริษัทจะมียอดโอนคอนโด เดอะ เครสท์ สุขุมวิท 34 ตั้งแต่ปลายไตรมาสแรก

ส่วนครึ่งหลังของปีนี้ เตรียมเปิดโครงการใหม่อีก 5 โครงการ มูลค่ารวม 8,150 ล้านบาท เป็นโครงการแนวราบ  3 โครงการ มูลค่า 3,990 ล้านบาท ซึ่งจะเปิดช่วงไตรมาส 3  และโครงการคอนโดมิเนียม  2 โครงการ มูลค่ารวม 4,160 ล้านบาท โดยจะเปิดช่วงไตรมาส 4 จากปัจจุบัน มีโครงการทั้งหมด 36 โครงการ มูลค่า 3 หมื่นล้านบาท

และปีนี้มั่นใจว่าจะมีรายได้รวม เติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 10 ส่วนยอดขายจะมีการเติบโตไม่น้อยกว่าร้อยละ 50 จากปีก่อน โดยเฉพาะยอดจองโครงการศาลาแดง  มีสัดส่วนเพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 30 หรือกว่า 4,000 ล้านบาท และมีแผนที่จะโรดโชว์ในต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศในเอเชีย เพื่อเพิ่มยอดขายให้เติบโตมากขึ้น และจะเน้นขยายตลาดในกลุ่มลูกค้าระดับกลางมากขึ้น  เนื่องจากมีกำลังซื้อที่ดี และเป็นกลุ่มที่ถูกปฏิเสธสินเชื่อค่อนข้างน้อยกว่ากลุ่มอื่น

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=JOjvy60LDa4
- https://www.youtube.com/watch?v=XJzyOUUP4AI

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog