ไม่พบผลการค้นหา
Cewebrity Episode 13 "The Coup Channel"
Dec 10, 2011 08:38

Cewebrity รายการสัมภาษณ์บรรดาบุคคลที่โดดเด่นน่าสนใจและเจิดจรัสเปล่งประกายอยู่บนโลกอินเทอร์เน็ต เอพิโสดนี้พบกับ กล้วย ชยากร บุญมา และ ตอย พฤฒ์พัชร เทพกาญจนา จากรายการรถยนต์ The Coup Channel

 

 

เมื่อพูดถึงรายการรถยนต์ สิ่งแรกที่ผู้ชมรายการโทรทัศน์จะนึกถึงก็คงจะเป็นผู้ดำเนินรายการผู้ชายรูปร่างกำยำ หรือมิเช่นนั้นก็ต้องเป็นผู้หญิงหุ่นอวบอัดเซ็กซี่ ด้วยแนวความคิดที่ว่ามีแต่ผู้ชายแท้ๆ เท่านั้นที่จะสนใจและรู้จริงเกี่ยวกับรถยนต์และกลไกการทำงานของรถยนต์ แต่กล้วย และ ตอย จากรายการ The Coup Channel ที่ออกอากาศบน Headlightmag.com และ Youtube เปลี่ยนความเชื่อทั้งหมดเกี่ยวกับรายการรถยนต์ไปโดยสิ้นเชิง

 

ดูจากที่มาการตั้งชื่อรายการว่า The Coup Channel แล้ว ก็จะเข้าใจว่าทั้งสองคนต้องการปฏิรูปรูปแบบรายการรถยนต์ของประเทศไทยให้ก้าวข้ามการโชว์ผู้หญิงหุ่นเซ็กซี่ไปเสียที ด้วยการนำความรู้และความสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ที่บ่มเพาะมาตั้งแต่ยังเด็กมาแบ่งปันให้ผู้ชมได้เข้าใจรถยนต์อย่างถ่องแท้มากขึ้น ด้วยรูปแบบการนำเสนอ ลีลา ท่าทางที่คนไม่คุ้นเคยในการดูรายการรถยนต์ รวมไปถึงมุกจิกกัดสุดแสบสันต์ และการให้ความรู้และวิจารณ์รถยนต์อย่างตรงไปตรงมาในแบบที่หาไม่ได้บนฟรีทีวี 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog