ไม่พบผลการค้นหา
ดุสิตธานี ตั้งเป้าบริหาร 70 โรงแรมทั่วโลก ภายใน 3-5ปี
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
โออิชิตั้งเป้ารายได้โต 25% เลิกทุ่มโปรโมชั่นตามคู่แข่ง
เครือรพ.กรุงเทพ ครบ50แห่งในปี 2559
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
แอร์เอเชียเปิดบินต่อรถ 'ขนอม-เขาหลัก'
ฟอร์ดตั้งเป้าผลิตรถไฟฟ้า 13 รุ่นภายในปี 2563
เซ็นทรัลเปลี่ยนชื่อเครือโรงแรมเซ็นทารา เป็น CHI
เจมาร์ท ถือหุ้นใหญ่ ซิงเกอร์ 1,500 ล้านบาท
อินเดีย เมืองแห่งสมาร์ทโฟน
ล็อกซเล่ย์ จับมือ แกรมมี่ ขายกล่องทีวีดิจิตอล
เซ็นทาราตั้งเป้าขยายโรงแรม 130 แห่งภายใน 5 ปี
เอเจดีวีดี จับมือ นิรัตติศัย ร่วมผลิตรายการโทรทัศน์
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
A money เปิด15 สาขา จับมือธนชาต กดเงินผ่าน ATM
ทีซีซี ขยายธุรกิจค้าปลีกเต็มสูบ
ที่พักไทยติด top 10 ที่พักเพื่อสุขภาพแห่งเอเชีย
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
ณุศาศิริ จับตลาดกลุ่มรักสุขภาพ
กลุ่มแอคคอร์ ลุยเปิดโรงแรมใหม่ 13 แห่ง
Sep 2, 2015 00:08

กลุ่มแอคคอร์ เดินหน้าเปิดโรงแรมใหม่ 13 แห่งในปี 2561 เจาะตลาดนักท่องเที่ยวชายทะเล ทั้งภูเก็ต พัทยา เกาะสมุย  แม้ก่อนหน้านี้ จะได้รับผลกระทบเหตุระเบิดแยกราชประสงค์  ฉุดรายได้หายไปกว่า 30 ล้านบาท     

นายแพทริค  บาสเซ  หัวหน้าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ แอคคอร์ ประจำประเทศไทย  เปิดเผยว่า ปัญหาเศรษฐกิจโลก ไม่มีผลกระทบธุรกิจโรงแรมในไทยของกลุ่มแอคคอร์ เนื่องจากธุรกิจท่องเที่ยวไทยฟื้นตัวได้เร็ว  รัฐบาลเร่งลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน และสินค้าท่องเที่ยวมีความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับเงินที่จ่ายไป  รวมทั้งการเติบโตของสายการบินต้นทุนต่ำ หรือ โลว์คอสต์ ช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา  แม้จะมีปัญหากำลังซื้อ

แต่กลุ่มแอคคอร์ ยังเดินหน้าเปิดโรงแรมใหม่อีก 13 แห่ง ภายใน 3 ปีข้างหน้า หรือในปี 2561  ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ ภูเก็ต พัทยา หัวหิน และเกาะสมุย  ทำให้เครือแอคคอร์มีโรงแรมทั้งหมด 68 แห่ง  จากปัจจุบันที่เปิดให้บริการ 55 แห่ง  โดยไทยเป็นตลาดหลักอันดับ 2 ของโรงแรมเครือแอคคอร์

ส่วนผลกระทบจากเหตุระเบิดที่แยกราชประสงค์ โดย 10 วันหลังเกิดเหตุ โรงแรมในเครือแอคคอร์พื้นที่กรุงเทพฯ  มีอัตราการเข้าพักลดลงอยู่ที่ 50-60% จากปกติสูงถึง 85% สูญเสียรายได้ประมาณ 30 ล้านบาท  คาดว่าธุรกิจท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ จะฟื้นตัวกลับมาเป็นปกติใน 3 เดือน

โดยช่วงครึ่งปีแรก มีรายได้ต่อห้องต่อคืนเพิ่มขึ้น 42% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว  ลูกค้าอันดับ 1 เป็นชาวจีน เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 68%  ตามด้วยลูกค้าชาวไทย  ญี่ปุ่น  ออสเตรเลีย และเกาหลี  ส่วนกลยุทธ์ในระดับโลก ได้ทุ่มงบ 252 ล้านเหรียญยูโร หรือกว่า 10,000 ล้านบาท พัฒนาช่องทางดิจิทัล ด้วยการทำแอพพลิเคชั่น เพิ่มประสิทธิภาพการขายและตอบโจทย์ลูกค้าหลากหลายกลุ่ม  อาทิ  ระบบจองห้องพักเช็กอินและเช็กเอาต์  ทำเว็บไซต์สำหรับนักลงทุนที่ต้องการทำธุรกิจกับเครือแอคคอร์  และเตรียมเปิดตัวเว็บไซต์แอคคอร์โฮเทลเวอร์ชั่นภาษาไทยในเดือนนี้(ก.ย.) เจาะลูกค้าคนไทยมากขึ้น    

Source
- http://www.accorhotels.com/th/thailand/index.shtml
- https://www.youtube.com/watch?v=nz_s1v-QzNA&list=PLtvHWzGP90OXAVEirdNLyn5xvjJ_RuAQd

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog