ไม่พบผลการค้นหา
ปธน.เเละสภาฟิลิปปินส์ถอดถอนประธานศาล
โหวตรธน.อาทิตย์นี้ สปช.ควรคิดถึงปชช.
ถ้ายึดทรัพย์ยิ่งลักษณ์...ต้องยึดทรัพย์นายกฯ หลายคน
'Bird of a Feather Flock Together'
Stewart อำลา DailyShow สุดยอดรายการเสียดสีเเห่งยุค
JATOMI FITNESS เตรียมเปิดสาขาในไทย
คอนโดพระโขนง-อ่อนนุช ขายดี
เกย์ที่เเต่งในรัฐหนึ่งต้องได้รับการยอมรับในรัฐที่เหลือ
หาเงินเก่งหมายความว่าหาเสียงได้นาน
ไร้การตรวจสอบเเละใช้เงินเเบบขึ้นกับการเมืองได้
เเต่ละเรื่องในรธน...กรธ.คิดขึ้นมาได้ไง
Kagame อยากให้ Rwanda เป็นเหมือนสิงคโปร์
5 เมืองคุณภาพชีวิตแย่ที่สุดในโลก
ธุรกิจทีวีดิจิตอล ตัวจริงจะอยู่ยาว ไม่เป็น Sunset Industry
เเรงกดดันอยู่ที่กรธ.ว่าจะฟังข้อเสนอผ่ายใด
ทีม Backbone = ทีมเศรษฐกิจ...ไม่ใช่ทีม PR
ไทย ไลอ้อนแอร์ รุกเปิดเส้นทางบินจีนเพิ่ม
นายกฯต้องไม่เสียเวลาเเลกเปลี่ยนกับสื่อ
ตำรวจเท็กซัสโดนพักงานหลังใช้กำลังอย่างบ้าคลั่ง
ชาวอพยพวันหนึ่งก็จะกลายเป็นพลเมือง
คอนโดโซนราชเทวี ราคาพุ่ง 47%
Sep 17, 2015 23:55

ผลสำรวจของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ พบว่าคอนโดมิเนียมในโซนราชเทวี -เพชรบุรี ขึ้นแท่นทำเลทอง โดยทั้งยอดขายและราคาเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง เพื่อรองรับการเป็นสถานีเชื่อมต่อ หรือ Interchange ในปี 2563 ส่งผลให้ราคาที่ดินมีแนวโน้มสูงใกล้เคียงโซนสยามสแควร์   
 
นายภูมิภักดิ์ จุลมณีโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  เปิดเผยว่า  ได้สำรวจประเมินที่ดินในรัศมีไม่เกิน 500 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชเทวี พบว่า เป็นทำเลที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น  เพราะได้ผลดีจากการกระจายตัวของที่อยู่อาศัยในทำเลสุขุมวิทที่หนาแน่น มายังพื้นที่ใกล้เคียง   และการพัฒนาโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ทำให้เกิดสถานีเชื่อมต่อ หรือ Interchange บริเวณราชเทวี  กลายเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างแหล่งธุรกิจใหม่ย่านบางซื่อกับแหล่งธุรกิจหลัก เช่น ศาลาแดง สยาม และอโศก หากเปิดให้บริการได้ในปี 2563 ความต้องการที่อยู่อาศัยและอาคารพาณิชย์ ยิ่งสูงขึ้น

ปัจจุบัน แม้ที่ดินเปล่าจะเหลือจำกัดสำหรับพัฒนาโครงการใหม่ แต่ความต้องการที่อยู่อาศัยยังโตต่อเนื่อง สะท้อนจากยอดขายที่สูงถึง 95% และปิดการขายโครงการใหม่ได้เร็ว แม้ราคาจะสูง ขณะนี้มีโครงการรอการขายเพียง 57 ยูนิต โดยทำเลที่ได้รับความนิยมสูงสุด อยู่บริเวณถนนเพชรบุรี ตั้งแต่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชเทวี จนถึงบริเวณโรงเรียนกรุงเทพการบัญชี

ส่วนราคาคอนโดยังเติบโตดี  โดยครึ่งปีแรก(58) ราคาเสนอขายปรับสูงขึ้นแล้ว 6% จากปลายปี 2557 อยู่ที่ 158,046 บาทต่อตารางเมตร  ขณะที่ราคาขายเฉลี่ยช่วง 3 ปีย้อนหลัง  เติบโตถึง 47%  ซึ่ง 2 โครงการที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว ราคาเฉลี่ย 175,000 บาทต่อตารางเมตร  คือ  IdeoQ สยาม-ราชเทวี ขายหมดไปแล้ว  และ Wish Signature @Midtown Siam กำลังจะขายหมด      

ขณะที่โครงการไฮเอนด์ เช่น Pyne by Sansiri ขยับขึ้นอยู่ที่กว่า 250,000 บาทต่อตารางเมตร เพิ่มขึ้น 80% จากช่วงเปิดตัวเมื่อ 6 ปีก่อน หากมีโครงการใหม่เปิดตัว จะไม่ต่ำกว่า 200,000 บาทต่อตารางเมตร ส่วนตลาดห้องเช่า ขนาด 1 ห้องนอน ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 800 บาทต่อตารางเมตร  ให้ผลตอบแทนจากการเช่าประมาณ 6%   
 
Source
- https://twitter.com/PlusAgency
- http://www.plus.co.th/th/index.aspx?utm_source=GoogleAdwords&utm_medium=Text&utm_content=Competitors&utm_campaign=Adapter2012gclid=CjwKEAjwpuSvBRDSkaes4OasuEESJACfwIc_kwAkyakMrq_HqvzP92yDmP9yWhGEI9Wa9BdkEvZqihoCxt7w_wcB
- https://www.youtube.com/watch?v=PQKhXMnRXCU
- https://www.youtube.com/watch?v=BlNvOrtOIi0
- http://www.sansiri.com/en/project/pyne/index.htm

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog