ไม่พบผลการค้นหา
ไทยเบฟฯ ย้ำไม่จำเป็นใช้ดาราช่วย PR.สินค้า
ยอดขายไทยเบฟฯ โตสวนเศรษฐกิจ
ศุภาลัย ทุ่ม 3.1 หมื่นล้าน เปิด 28 โครงการใหม่ปี 59
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
ไทยเบฟฯ เตรียมรุกตลาดเบียร์พรีเมียม
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
การบินไทย มั่นใจปี 59 พลิกมีกำไร
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
ซัสโก้ จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายปี 59 โต 8%
โออิชิ คาดธุรกิจอาหารไม่ถึงเป้า 8 พันล้าน
ศรีไทยฯ ตั้งเป้ารายได้โต 20% แตะ 2 หมื่นล้านบาท ปี 63
ตั้งฮั่วเส็ง เปิด'เก็ทอิท มินิมาร์ท'6 แห่งปี 59
​iTrueMart ประกาศรุก AEC สิ้นปีนี้
เปิดอาณาจักรเซ็นทรัล 2 ปี ลงทุนกว่า 7 หมื่นล้าน
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
ลุยเปิด 'SKYBOX' รับส่งพัสดุบนบีทีเอสทุกจุดปี 59
7เดือนแรกงบโฆษณาโต 24.02% แต่วงการคาดปีนี้ติดลบ
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
ไทยเบฟเวอเรจ ลงทุนปี 59 8 พันล้าน ขยายธุรกิจอาเซียน
Oct 11, 2015 21:40

ไทยเบฟเวอเรจ เตรียมลงทุนปี 2559 อีก 8 พันล้านบาท เพื่อขยายธุรกิจในอาเซียน และตั้งเป้าเป็น 1 ใน 5 บริษัทยักษ์ใหญ่ธุรกิจเครื่องดื่มของเอเชียในปี 2563 จากก่อนหน้านี้อยู่อันดับ 7

นายฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)  เตรียมลงทุน 5,000-8,000 ล้านบาท ในปี 2559 ภายใต้แผนลงทุนระหว่างปี 2558-2563 ที่ใช้งบลงทุนรวม 3 หมื่นล้านบาท และ ในทุก 2-3 ปี ยังต้องลงทุนเครื่องจักร ระบบกระจายสินค้าอีก 1 หมื่น 2 พัน - 1 หมื่น 5 พันล้านบาท โดยจะรุกขยายตลาดในอาเซียน เพื่อให้เป็น 1 ใน 5 บริษัทยักษ์ใหญ่ธุรกิจเครื่องดื่มของเอเชียในปี 2563 จากก่อนหน้านี้อยู่อันดับ 7

โดยในปีหน้าจะทำตลาดเบียร์ที่เวียดนาม ฟิลิปปินส์ เพื่อให้การส่งออกเบียร์ช้างเพิ่มขึ้นมากกว่า 15%  และสนใจซื้อกิจการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเวียดนาม และศึกษาการลงทุนสร้างโรงงานที่เมียนมา รวมทั้งส่งออกเหล้า และบรั่นดี ไปเปิดตลาดอาเซียน ส่วนเครื่องดื่มนอนแอลกอฮอล์ จะเน้นทำตลาดมาเลเซีย

นอกจากนี้ ยังจัดตั้งบริษัท เพื่อขยายช่องทางจำหน่ายร้านอาหาร โรงแรมในไทย และรองรับกับการขยายวิสกี้ระดับบน 2 แบรนด์ ซึ่งจะเข้ามาทำตลาดปลายปีนี้ 

และช่องทางจำหน่ายร้านค้าปลีกรายย่อยให้ครอบคลุม 2 แสน 7 หมื่นร้านค้าทั่วประเทศ จากหน่วยรถ 2,000 คัน เพื่อให้เบียร์ช้างขึ้นเป็นผู้นำตลาดในปี 2563 จากปัจจุบันมีส่วนแบ่ง 30% ส่วนผลประกอบการครึ่งปีแรกจะมีอัตราเติบโตที่น้อย แต่ยังเป็นไปตามเป้าหมาย โดยมีรายได้ 84,697 ล้านบาท เติบโต 4.5%  มีกำไรสุทธิ 12,438 ล้านบาท หรือเติบโต 8.2%

สำหรับเป้าหมาย 5 ปีข้างหน้า ในปี 2559-2563 ตั้งเป้ารายได้เติบโต 10% ต่อเนื่องทุกปี หรือมีรายได้กว่า 7 แสนล้านบาท ในปี 2563 จากปีที่ผ่านมารายได้ 1 แสน 6 หมื่น 2 พันล้านบาท

Source :
https://goo.gl/Ol0kPw 
https://goo.gl/o1Jas7
https://goo.gl/Vf8ZqZ
https://goo.gl/qQE6m2
https://goo.gl/eq71A9
https://goo.gl/NgVSmg

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog