ไม่พบผลการค้นหา
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
จัสมิน เผย 'หัวเหว่ย-ธ.กรุงเทพ' เป็นพันธมิตรบริการ 4G
LG เตรียมเปิดตัว LG Pay บัตรเครดิตอัจฉริยะ
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
กันตนาให้รุ่น 3 ขึ้นบริหาร รุกมูฟวี่มอลล์สร้างรายได้
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
เครื่องสำอาง Missha ออกคอลเลคชั่น Line
ไทยพาณิชย์ เปิดตัว 'SCB E PASSBOOK' ไม่ต้องมีสมุดคู่ฝาก
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
ฟอร์ดตั้งเป้าผลิตรถไฟฟ้า 13 รุ่นภายในปี 2563
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
PTT Blue Card คว้ารางวัล Best Customer
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
Feb 29, 2016 00:23

Lazada เตรียมเปิดตัวบริการใหม่เพิ่มเติม หลังการซื้อสินค้าออนไลน์ได้รับความนิยม และเทคโนโลยี 4G คาดมูลค่าการซื้อขายเพิ่มขึ้น 10% แม้การดำเนินธุรกิจ 4 ปีในไทย ยังไม่คืนทุน 

นายอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย ระบุ เตรียมเปิดตัวแอพพลิเคชั่น Shop in shop เดือนมีนาคมนี้ เพื่อเชื่อมต่อไปยังกลุ่มลูกค้าผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ  บริการ เฮลโล เพย์ (Hello Pay) โมบาย เพย์เม้นท์ เพื่อการชำระเงินที่ครอบคลุมเพิ่มมากขึ้น ภายในไตรมาส 1 ปีนี้ รวมทั้งลงทุนบุคลากร นวัตกรรมใหม่ๆในคลังสินค้า เพื่อบริหารจัดการ และส่งยังศูนย์กระจายสินค้าทั่วประเทศ รวดเร็วขึ้น ภายในไตรมาสที่ 2 ทดลองจัดส่งสินค้าภายในวันเดียวที่สั่งซื้อในกรุงเทพฯ  และการสร้างความมั่นใจให้ผู้ที่ยังไม่เคยซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ และ อีคอมเมิร์ซ เข้ามาใช้บริการ มากกว่าการแข่งขันด้านลดราคาเพียงอย่างเดียว
  
ส่วนมูลค่าการซื้อขายในเว็บจะเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 10% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา พร้อมรายได้เติบโตเพิ่มขึ้น หลังสมาร์ทโฟนมีจำนวนเพิ่มขึ้น รวมทั้งการให้บริการ 4G และ ลูกค้าต่างจังหวัด มียอดซื้อขายเพิ่มขึ้นเกิน 50-60% โดยสินค้าที่ได้รับความนิยม คือ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ และ ประเภทของสินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดโอยู่ในกลุ่ม แฟชั่น บิวตี้ เป็นหลัก
          
ปัจจุบัน มีผู้เข้าใช้ลาซาด้าตั้งแต่เปิดให้บริการในไทยมากกว่า 20 ล้านคน  60% มาจากอุปกรณ์โมบาย และ 40% มาจากเดสก์ทอป มียอดดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ลาซาด้ามากกว่า 2 ล้านดาวน์โหลด มีมูลค่าการขายสินค้าในไทย 10,000 ล้านบาท

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=DCee3DqCuOs&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=7Zp6v6kv9Uw&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=L7eLCu_6dJs&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=KTPmRgSMU9k&hd=1
- https://www.youtube.com/user/LazadaTH/videos
- http://www.lazada.co.th/

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog