Ms. Yeah" สาวออฟฟิศผู้เปลี่ยนชีวิตในสำนักงานอันน่าเบื่อหน้าให้กลายเป็นนวัตกรรมการครัว อันน่าตื่นตาตื่นใจ ทำไมเธอจึงครองใจคนนับล้าน
เธอได้ แสดงให้เห็นว่าความคิดสร้างสรรค์ไม่ได้หยุดอยู่แค่การทำอาหารในออฟฟิศเท่านั้น แต่หลังๆ เริ่มนำอาหารมาใช้แต่งหน้าเพื่อไปงานด้วย ซึ่งเธอสามารถสร้างธุรกิจขึ้นมาจากการใช้ไอเดียทำคอนเทนต์ที่แปลกและแตกต่าง โดยแบรนด์ต่างๆ เข้าคิวอยากเป็นสปอนเซอร์ในคอนเทนต์วิดีโอที่ถูกผลิตขึ้น.
Ms Yeah บอกว่า แบรนด์สินค้าที่จะปรากฎในวิดีโอของเธอได้ มีค่าใช้จ่ายประมาณ 500,000 หยวน หรือประมาณ 73,600 ดอลลาร์! อาจจะดูมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ซึ่งเธอบอกว่า มีระมัดระวังอย่างมากในการเลือกสินค้าที่เหมาะกับการนำมาทำวิดีโอ ซึ่งต้องสร้างสรรค์และตรงความสนใจของแฟนคลับ โดยที่สปอนเซอร์จะไม่เข้ามาแทรกแซงด้วย
ความสำเร็จของ Ms Yeah แสดงให้เห็นสิ่งที่ทำให้โดนใจผู้ชมอย่างมาก คือการเลือกใช้ออฟฟิศ แทนห้องครัวและใช้อุปกรณ์สำนักงานในการทำอาหาร ในเชิงมายาคติเป็นการสะท้อนภาพตัวแทนของคนชั้นกลาง ซึ่งถือเป็นคนส่วนใหญ่ที่ใช้งานอินเทอร์เน็ต ยิ่งทำให้รู้สึกมีอารมณ์ร่วมและเข้าถึงได้ง่าย
Source:
https://brandinside.asia/ms-yeah-internet-celeb/