ไม่พบผลการค้นหา
'ไทยคม' ประกาศพร้อมรับมือ 'พายุสุริยะ'
ตลาดรถ ปี56 ..ผู้ผลิตอัดโปรโมชั่น- เปิดตัวรถรุ่นใหม่เพียบ
50 ปี ศรีไทยซุปเปอร์แวร์..เติบโตอย่างมั่นคง
Marketing Trend 2013
นิสสันร้องสรรพสามิต แจงให้วีออสใหม่ได้สิทธิ์รถคันแรก
กลยุทธแบตเตอรี่ 3K เน้นคุณภาพและบริการ
AIS เปิดตัว 3G 2100 ตัวจริง มาตรฐานโลก
เปิดโบนัสบริษัทชั้นนำประจำปี 2555
7 ความล้มเหลวทางการตลาด
ราคาที่ดินเพลินจิต-ชิดลม-สยาม ยังพุ่งต่อเนื่อง
ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง 3จี
เปิดแผนกลยุทธ์ Pepsi… ไร้เงาเสริมสุข
เครืออมรินทร์รุกธุรกิจสื่อใหม่
'กิตติรัตน์' คาดศก. ไทยปี 56 โตดีกว่าปี 55
เปลี่ยนบ้านเก่าให้เป็นบูติคโฮเต็ล
รักษาฐานลูกค้าด้วยซอฟท์แวร์ 'Boxbox'
เครื่องหนังไทยในอาเซียน
ลงทุนสไตล์ 'วิชัย ทองแตง'
ฮั่วเซ่งเฮง ฟันธงปีนี้เป็นปีทองนักลงทุนรายย่อย
'ปุ้มปุ้ย' สู้ค่าแรง 300 บ. ยืนยันไม่ขึ้นราคาสินค้า
การใช้สื่อดิจิตอลในการโฆษณา ปี 2556
Dec 21, 2012 11:26

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 21 ธันวาคม 2555

 
การใช้สื่อดิจิตอลในการโฆษณาสินค้าทั้งปี 55 น่าจะขยายตัวประมาณร้อยละ 50 จากปีก่อน โดยผ่านทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมมากที่สุด  
 
และคาดว่าในปี 2556 ผู้ผลิตสินค้าต้องคำนึงถึงผลดี-ผลเสียการโฆษณาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมมากขึ้น
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog