ไม่พบผลการค้นหา
KMP บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม
ลงทุนสไตล์ 'วิชัย ทองแตง'
เวชสำอางค์เกาหลีครองส่วนแบ่งตลาดไทย
ศูนย์เคลือบแก้วรถยนต์-ตอบโจทย์คนรักรถ
กลุ่มเซ็นทรัลแถลงแผนงานในปี 2556
การสำรวจความพึงพอใจลูกค้า
ยุคทองของ Digital Music
เทคนิคขายให้ประสบความสำเร็จ : เพิ่ม None-Sailing Time กับลูกค้า
กลยุทธ์สร้างความประทับใจลูกค้า
BJC มุ่งพัฒนาบุคลากร
เปลี่ยนบ้านเก่าให้เป็นบูติคโฮเต็ล
การตลาดแบบ Retro Marketing
'เจาะสินเชื่อเพื่อธุรกิจอพาร์ทเม้นท์กับ เกียรตินาคิน'
กลยุทธ์สร้างความแตกต่างสินค้า
ปรับโฉมแคบหมู OTOP สู่สินค้าโมเดิร์น
'สำนักส่งเสริมมูลค่าเพิ่มฯ' พี่เลี้ยงนักออกแบบรุ่นใหม่สู่เวทีโลก
CEO Vision (1) ราคาพลังงาน ฉุดการแข่งขันภาคอุตสาหกรรม
เวยป๋อ โซเชียลเน็ตเวิร์กจีนบุกไทย
สุขภัณฑ์ไทย แข่งด้วยอินโนเวชั่น หรือ ราคา
กลยุทธ์การตลาดตามวัฎจักรสินค้า
ดังกิ้นโดนัท มัดใจลูกค้าด้วยคุณภาพ
Apr 22, 2013 11:23

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 22 เมษายน 2556

 

ดังกิ้นโดนัท มัดใจลูกค้าด้วยคุณภาพ

 
แม้ตลาดโดนัทในประเทศไทย จะมีผู้แข่งขันหลายราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีผู้เล่นรายใหญ่ๆ จากต่างๆ ประเทศจำนวนมาก 
 
แต่ดังกิ้นโดนัท โดนัทสัญชาติสหรัฐอเมริกาที่อยู่ในเมืองไทยมากว่า 30 ปี ยังคงมั่นใจว่าธุรกิจโดนัทในประเทศไทยยังคงเติบโต เพราะการแข่งขันเป็นการกระตุ้นตลาดไปในตัว ขณะเดียวกันทางดังกิ้นโดนัท ได้ผลิตสินค้าใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่อง 
 
ที่สำคัญใช้คุณภาพของสินค้าเป็นตัวชูโรง ทำให้ดังกิ้นโดนัทเป็นที่ยอมรับในหมู่ผู้บริโภคชาวไทย
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog