รายการ Voice Market ประจำวันที่ 19 สิงหาคม 2556
ติดตามภาค 2 ของการประกอบธุรกิจร้านอาหารไทยในสิงคโปร์ ซึ่งการประกอบธุรกิจในประเทศสิงคโปร์นั้นเป็นความใฝ่ฝันของนักธุรกิจชาวไทย โดยรายละเอียดด้านการบริการ การคัดเลือกพนักงาน ตลอดจนความใส่ใจในการนำครัวไทยสู่ครัวอาเซียน และครัวโลก ล้วนมาจากความสนใจในความต้องการของลูกค้า และการสร้างเอกลักษณ์ของอาหาร
โดยเจ้าของธุรกิจต้องมีความเข้าใจในบริบทของตลาด และเน้นการปรับเอกลักษณ์ของอาหาร บรรยากาศ และเทคนิคการบริการให้เหมาะสมกับตลาดอีกด้วย ในช่วง AEC INSIGHT