ไม่พบผลการค้นหา
ราคากำหนดพฤติกรรมลูกค้าได้
สุขภัณฑ์ไทย แข่งด้วยอินโนเวชั่น หรือ ราคา
เคล็ดลับแห่งความสำเร็จ พาเรโต 80 : 20
สตาร์บัคส์-สตาร์บัง แรงบันดาลใจ หรือ ตั้งใจเลียนแบบ
ความพร้อมสู่ทีวีดิจิตอลของแพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย
ทีวีดิจิตอลในไทย : พร้อมแล้วหรือไม่? เมื่อเทียบตปท.
มองธุรกิจความงามกับมาสเตอร์พีซคลินิก
'เพิ่ม' ความสามารถในการแข่งขัน
Nokia ออกแท็ปเล็ตรุ่นแรก รอด หรือ ร่วง
กสท โทรคมนาคม ในวันที่หมดรายได้จากสัมปทาน
การตลาดผ่าน INSTAGRAM
แมคโดนัลด์ รุกตลาดอาหารเช้า
บ้านจัดสรรยังเป็นที่ต้องการ
สติ๊กเกอร์ Line จำเป็นหรือไม่กับการตลาด
Thailand International Dog Show 2013 ดันอุตฯผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทยโต
การ 'ขายพ่วง' กลยุทธ์ 'เสียเพื่อได้'
เมื่อ 'ความเห่อ' (Fad) ครองโลก
PSI พร้อม...สู่ Digital TV
ทำ Promotion ยังไงให้โดน
บทบาทไทยคมต่อทีวีดิจิตอล
ขายตรง หรือ ดีลเลอร์
Oct 11, 2013 11:57
รายการ Voice Market ประจำวันที่ 11 ตุลาคม 2556
 
ผลิตสินค้ามา 1 ชิ้น  แต่ไม่รู้จะขายผ่านช่องทางไหน  ก่อนอื่นเราต้องสร้าง Connection การผลิตสินค้าก่อน  
 
เมื่อสร้าง Connection แล้วจะสามารถผลิตสินค้าได้และมีต้นทุนต่ำลง  เมื่อมีต้นทุนต่ำลงจะสามารถเลือกใช้ช่องทางการจำหน่ายได้หลากหลายมากขึ้น โดยช่องทางการจำหน่ายมีทั้งขายตรงและผ่านตัวแทนจำหน่าย เช่น ห้างสรรพสินค้า หรือ โชห่วยต่างๆ ซึ่งการฝากขายจะมีต้นทุนในการวางจำหน่ายสินค้า โดยหักค่าใช้จ่ายจากราคาสินค้า  
 
แต่หากสินค้าที่ผลิตมาสายป่านไม่ยาวพอ หรือ สินค้ามีข้อมูลที่ต้องอธิบายให้ลูกค้าเข้าใจ  อาจจะต้องใช้การขายสินค้าผ่านการขายตรง
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog