ไม่พบผลการค้นหา
อีสานมุมใหม่ : ธุรกิจเล็กใจใหญ่ ใช้ 'แขนกล-คอมพิวเตอร์' ช่วยคนงานหายเหนื่อย
'หม่อมอุ๋ย' ชี้เศรษฐกิจไทยมีแต่แย่ แนะนายกฯ ถ้าไม่รู้ ต้องฟังคนอื่นมากๆ
แม่ค้าคนกลางชี้ "ถ้าเราไม่ขาย ของในสวนทิ้งหมด"
อดีต ผอ.โรงแรมยอมรับ "เคยอาย เพราะต้องออกไปขายผักเป็นพ่อค้า"
อีสานมุมใหม่ ตอนที่ 4: วิถีคนปลูกข้าวอินทรีย์สุรินทร์จาก 'ผีบ้า' สู่การค้าที่ยั่งยืน
นักธุรกิจรุ่นใหม่ ค้าขายยากไหม ยุคนี้
'เครื่องช่วยหายใจ' ยามเศรษฐกิจ(อาจ)ถดถอย
เจ้าของโรงเรียนนานาชาติเผย 'ถ้าจะให้รอด ต้องรอดทั้งผู้ปกครองและโรงเรียน'
ปชช.ชี้ เจ็บหนักจน "สุดท้ายก็เลยขายสมบัติกิน"
'ซาเล้ง' อาชีพอิสระ ผู้มีสถานะรับเงินเยียวยาลำดับบ๊วย
วงเวียนชีวิต 'CIA-พ่วงขายของ' เมื่อม็อบไม่อยู่ตลอดไป
แบงก์ชาติ ย้ำ 'คิดดอกเบี้ยบนดอกเบี้ย' ผิดกฎหมายทั้งแพ่งและพาณิชย์
GI สิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์
‘อนุสรณ์’ ชี้โควิด-19 กระทบเศรษฐกิจไทยหนักกว่าวิกฤตต้มยำกุ้งปี 40
ไม่มั่นใจคนจะกลับมาใช้จ่ายเหมือนเดิม หนุนล็อกดาวน์ต่ออีกเดือน
'ดอกเบี้ยเงินกู้' ปัจจัยชี้ ผู้บริโภคควรเลือกผ่อนสินค้าอย่างไร
'ดอกเบี้ยนโยบาย' มาตรการที่ยังมีคนไม่เข้าใจ ?
ประธานค้าปลีกฯ เตือน "ไทยจะเสียเอกราชทางการค้า" ให้จีน
‘เราไม่ทิ้งกัน’ ขยายรับร้องทุกข์ถึงสิ้นเดือน พ.ค.
'ขาดการศึกษานโยบาย' คือข้อผิดพลาดที่ซ่อนอยู่ใน 'บัตรคนจน'
PM 2.5 (คูณ) รถ (หาร) ขนส่งสาธารณะ = ลดฝุ่น เป็นไปได้จริงหรือ?
Feb 19, 2020 11:56

ลดรถ = ลดฝุ่น เป็นไปได้จริงหรือไม่ เมื่อค่าโดยสารรถสาธารณะในประเทศยังไม่ตอบโจทย์ ขณะที่นักวิชาการจากทีดีอาร์ไอ ระบุ เฉพาะค่ารถไฟฟ้าสูงกว่าความสามารถการจ่ายของประชาชนถึงหนึ่งเท่าตัว

อ่านต่อ : https://www.voicetv.co.th/read/C42v0V4o9