ไม่พบผลการค้นหา
Wake Up News - ดร.ทักษิณ มั่นใจเลือกตั้งครั้งหน้าเพื่อไทยชนะแน่ - Short Clip
Jun 22, 2018 06:34

ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์พิเศษกับบีบีซีไทย หลังงานเลี้ยงฉลองวันเกิดปีที่ 51 ให้แก่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นน้องสาว ที่ร้านอาหาร 'อีสานเขียว' ทางตะวันตกของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ว่า

'สาธุ...ขอให้เกิดเถอะ เพราะสงสารประชาชน' พร้อมกันนี้ อดีตนายกฯ ทักษิณ ได้กล่าวอย่างมั่นใจว่า 'เพื่อไทยชนะที่ 1 แน่นอน'

'อย่าอันเดอร์เอสติเมตประชาชน หรือ ประเมินประชาชนต่ำไป วันนี้ประชาชนคนไทยเป็นคนพุทธเป็นส่วนใหญ่ อาจยอมอดทน อดกลั้น นั่งนิ่งเฉย รอไปก่อน คิดว่าวันหนึ่งเขาจะมีพลังแสดงอำนาจของเขาอย่างสุจริต แล้ววันนั้นเราจะได้รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ถ้าลูกผู้ชายก็อย่าไปโกง เป็นลูกผู้ชายโดยเฉพาะชาติทหารนี่อย่าไปคิดโกงเลือกตั้งเป็นอันขาด อายเขา ไม่อายใคร ก็อายตัวเอง

สำหรับกรณี พลังดูด ดร.ทักษิณ กล่าวว่า 'สังเกตดูครับ ส.ส. ที่ออกจากเพื่อไทยมีน้อย ส่วนใหญ่ก็มีคดี จะได้หลุดคดีซะที ไปเหอะ ไปเข้าข้างนั้นเหอะ เพราะเขาเอาคดีมาขู่แล้ว กับอีกประเภทคือเป็นหนี้เป็นสิน อยู่ ๆ เอาเงินก้อนใหญ่มาให้ก็น่าสนใจอยู่ กับอีกประเภทคืออาจจะมั่นใจตัวเองว่าตัวเองเป็นที่นิยมดี และคิดว่าได้ตังค์เยอะด้วยก็น่าจะไป แต่เป็นเรื่องที่ผมต้องแสดงความยินดีกับพรรคเพื่อไทยที่บุคคลเหล่านี้ออกไปจากพรรค เพื่อเปิดโอกาสให้พรรคเพื่อไทยได้คัดนักการเมืองรุ่นใหม่เข้ามาบ้าง เป็นเรื่องที่ดี'



Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog