ไม่พบผลการค้นหา
The Toppick - วิคตอเรียซีเคร็ทเปิดตัว 'นางแบบทรานส์' คนแรก - Short Clip
Aug 8, 2019 10:19

วาเลนตินา แซมไปโอ สร้างประวัติศาสตร์ในฐานะนางแบบสาวทรานส์เจนเดอร์คนแรกที่ได้ร่วมงานแบรนด์แฟชั่นระดับโลก 'วิคตอเรีย ซีเคร็ท' 

วาเลนตินา แซมไปโอ นางแบบสาวทรานส์เจนเดอร์ หรือ สาวข้ามเพศ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในการร่วมงานกับ 'วิคตอเรียส์ ซีเคร็ท' แบรนด์แฟชั่นชุดชั้นในระดับโลก โดยวาเลนตินานั้นเป็นนางแบบสาวข้ามเพศคนแรกที่ได้รับโอกาสสำคัญนี้ ซึ่งน่าจะเป็นใบเบิกทางสำคัญให้กับสาวทรานส์เจนเดอร์คนอื่นๆไม่น้อยที่จะสามารถเข้ามาทำงานในวงการแฟชั่นได้อย่างมีเกียรติและศักดิ์ศรีเท่ากับนางแบบสาวทั่วไป

ปัจจุบันวาเลนตินามีอายุเพียงแค่ 22 ปีเท่านั้น ทำงานโลดแล่นอยู่ในวงการแฟชั่นมาสักระยะหนึ่งในฐานะนางแบบหุ่นดี หน้าสวย มากความสามารถ เชื้อสายบราซิล โดยล่าสุดสิ่งที่ทำให้เกิดเป็นกระแสฮือฮาขึ้นมาก็คือการที่เธอได้โพสต์รูปภาพของตัวเองลงไปในอินสตาแกรมส่วนตัวขณะนั่งอยู่ที่โต๊ะเครื่องสำอางค์ พร้อมกับสวมชุดคลุมระหว่างรอเปลี่ยนเสื้อผ้า โดยในแคปชั่นใต้ภาพนั้นวาเลนตินาได้ใส่แฮชแทค #Campaign #Diversity และ #VSPink และในวันต่อมาเธอก็ได้โพสต์วิดีโอของตัวเองลงไปในไอจีพร้อมคำบรรยายว่า 'Don't stop dreaming.'

การทำงานร่วมกับแบรนด์วิคตอเรีย ซีเคร็ท ในครั้งนี้คือการถ่ายแบบแฟชั่นชุดชั้นในสำหรับวัยรุ่นในชื่อคอลเล็กชั่น PINK ซึ่งก่อนหน้านี้วาเลนตินา แซมไปโอ มีผลงานการแสดงมาบ้าง ก่อนจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการแฟชั่นด้วยการถ่ายแบบขึ้นปกให้กับ VOGUE Paris ฉบับเดือนมีนาคม 2017 และยังได้รับเลือกให้เป็นผู้แทนของแบรนด์ L'Oreal Paris โดยทางแบรนด์ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการในวันสตรีสากลของปี 2016  


Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog