ไม่พบผลการค้นหา
สุมหัวคิด - จะทำอย่างไร เมื่อพลังประชารัฐ ตกอยู่ในสภาวะ อีหลักอีเหลื่อ - Short Clip
Dec 24, 2018 07:22

นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี ระบุ ห่วงว่า ถ้าหากพลเอกประยุทธ์ จะเป็นตัวเลือกที่จะเป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 1 ของพรรคพลังประชารัฐ แล้วเวลารณรงค์หาเสียงต่อไปจะทำอย่างไร ? ดูจากงานระดมทุนพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรี 4 ท่าน ไม่กล้าขึ้นเวที เดี๋ยวกลัวผิดกฎ ถ้าอย่างนี้กลัวผิดกฎ แล้วเวลาบริหารราชการแผ่นดิน ไปตรวจราชการต่างๆ กลัวผิดกฎไหม

ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล ระบุ ก็คุณวีระสมความคิดออกมาพูดว่า มีเจ้าหน้าที่รัฐหรือมีรัฐมนตรี ไปรับเงินในงานระดมทุนนี้ เกิน 3,000 บาทหรือเปล่า นี่เป็นประเด็นหนึ่ง ซึ่งน่าคิดดู ผมก็ลืมนึกไป คือหมายความว่าในฐานะนักระดมทุน เงินมันเข้าพรรค หรือมันโยงไปถึง โยงไปได้ไหม มันเป็นการรับของขวัญ เพราะว่าคุณเป็นหัวหน้าพรร�� เป็นเลขาธิการพรรคไง

นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี กล่าวว่า คือรับหรือไม่รับนี่ไม่รู้ อาจต้องเป็นศาลรัฐธรรมนูญ เป็นคนตีความ แต่ว่าสุดท้ายแล้ว มันเหมือนเป็นโซ่ที่คอยดึงไว้ คุณจะทำอะไร ก็ทำไม่ได้ แล้วคุณจะหาเสียงอย่างไร คือมันเป็นปัญหาไปหมด แล้วระหว่าง 60 วันนั้นเนี่ย ถ้าหากมีการอนุมัติโครงการพิเศษ ที่ต้องใช้เงินเยอะๆ หรือแม้แต่แต่งตั้งโยกย้าย อย่างล่าสุด ที่เอาพลโท สรรเสริญ มาเป็นอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ อันนี้ ถ้าเป็นรัฐบาล ปกติ ทำไม่ได้นะครับ

ชมคลิปเต็มรายการสุมหัวคิด : 'ใกล้เลือกตั้ง แต่คนยังไม่เชื่อมั่น กกต.' ได้ที่ https://www.voicetv.co.th/watch/HNOmLw_yo

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog