ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - วีโก เปิดตัวสมาร์ตโฟนใหม่ในตระกูล 'วิว ซีรีส์' - Short Clip
May 22, 2018 09:28

วีโก เปิดตัวสมาร์ตโฟนใหม่ในตระกูล 'วิว ซีรีส์'

วีโก แบรนด์สมาร์ตโฟนจากฝรั่งเศส เปิดตัวสมาร์ตโฟน 2 รุ่นใหม่ ในตระกูล 'วิวซีรีส์' เน้นฟังก์ชันครบ ในราคาเข้าถึงได้ 

วีโก แบรนด์ผู้ผลิตสมาร์ตโฟนจากฝรั่งเศส เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ ในตระกูล 'วิว ซีรีส์' (View Series) ที่มีจุดเด่นที่หน้าจอขนาดใหญ่ กะทัดรัด และใช้งานได้คล่องมือ โดยเปิดตัวทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ วีโก วิว ทู โปร (View 2 Pro) ที่เน้นหน้าจอใหญ่ขนาด 6 นิ้ว แบบฟูลวิว ความละเอียด HD+ ที่อัตราส่วน 19:9 กล้องหลังคู่ความละเอียด 16 ล้าน และ 8 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์มุมกว้าง 120 องศา และกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายเซลฟีในที่แสงน้อยได้ดี นอกจากนี้ยังมีระบบปลดล็อกเครื่องโดยการสแกนใบหน้าที่รวดเร็วและแม่นยำ พร้อมกับดีไซน์พรีเมียมทันสมัย

และอีกหนึ่งรุ่นที่เปิดตัวพร้อมกัน คือ วีโก วิว แม็กซ์ (View Max) สมาร์ตโฟนหน้าจอ 5.99 นิ้ว อัตราส่วน 18:9 ที่เน้นปริมาณแบตเตอรี่ที่อึดทนนานกว่า 4,000 มิลลิแอมป์ สามารถใช้งานได้สบาย ๆ ตลอดทั้งวัน มาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความเอียด 5 ล้านพิกเซล ให้ภาพคมชัดแม้ในพื้นที่แสงน้อย และยังเสริมความปลอดภัยกับการปลดล็อกเครื่องด้วยระบบสแกนนิ้ว และสแกนใบหน้าอีกด้วย 

วีโก เป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนที่เข้ามาเปิดตลาดในไทยเมื่อกี่ปีมานี้ โดยมุ่งเน้นเจาะกลุ่มผู้ใช้งานที่ต้องการสมาร์ตโฟนที่คุ้มค่า สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชัน เพื่อแข่งกับสมาร์ตโฟนจีนหลายแบรนด์ที่เจาะผู้ใช้งานในกลุ่มเดียวกัน โดยชูจุดเด่นเป็นสมาร์ตโฟนที่ครบเครื่องในราคาที่เข้าถึงได้

วีโก วิว ทู โปร มีให้เลือก 2 สี คือ สีทอง และสีดำแอนทราไซต์ วางจำหน่ายที่ราคา 7,990 บาท ส่วน วีโก วิว แม็กซ์ มีให้เลือก ทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำแอนทราไซต์ สีทอง และแดงเชอร์รี่เรด วางจำหน่ายที่ราคา 3,890 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในงานโมบายล์ เอ็กซ์โป ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 - 27 พฤษภาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ คุณผู้ชมสามารถติดตามรีวิวสมาร์ตโฟน วีโก วิว ทู โปร (View 2 Pro) แบบจัดเต็มได้ทางรายการเวิลด์เทรนด์ เร็ว ๆ นี้

ลือแอปเปิลจับมือ 'Beats' ผลิตโฮมพ็อดราคาย่อมเยา

เลิฟไอโอเอส (Love ios) เว็บไซต์ข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และซอฟต์แวร์ของแอปเปิล คาดการณ์ว่า แอปเปิลเตรียมผลิตลำโพงอัจฉริยะ 'โฮม��็อด' (HomePod) ในราคาที่ถูกลง เนื่องจากยอดขายสู้คู่แข่งในท้องตลาดอย่าง แอมะซอน และกูเกิล ไม่ได้ ซึ่งสาเหตุหลักมาจาก ผู้ช่วยคำสั่งเสียงอัจฉริยะ 'สิริ' ในโฮมพ็อดนั้น ยังไม่สามารถตอบโต้ได้แม่นยำเท่าแอมะซอนและกูเกิล และราคาของโฮมพ็อดยังสูงกว่าคู่แข่งในตลาด นั่นคือ 349 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 11,000 บาท ในขณะที่กูเกิลโฮมวางจำหน่ายในราคา 130 ดอลลาร์ หรือประมาณ 4,100 บาท เท่านั้น

เว็บไซต์ดังกล่าวยังคาดการณ์ว่า โฮมพ็อดรุ่นประหยัดนี้จะวางจำหน่ายที่ราคา 199 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 6,300 บาท โดยจะวางจำหน่ายภายในแบรนด์ 'บีตส์' (Beats) ผู้ผลิตลำโพงและหูฟังชื่อดัง อีกด้วย

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog