ไม่พบผลการค้นหา
'คิง เพาเวอร์' จัด The Trinity Forum ดึงนักธุรกิจทั่วโลกร่วมงาน
Nov 17, 2017 10:46

"คิง เพาเวอร์" จัดงานประชุมสัมมนาครั้งยิ่งใหญ่สำหรับผู้ประกอบการเชิงพาณิชย์ในสนามบินจากทั่วโลก "The Trinity Forum 2017" เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมให้เติบโตอย่างมั่นคง 

บริษัท คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) โดยการสนับสนุนจากนิตยสารมูดดี้ รีพอร์ต แสดงศักยภาพพลังคนไทย ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงาน "The Trinity Forum 2017" สุดยอดการประชุมภาคธุรกิจการสร้างรายได้ของสนามบิน โดยมีกลุ่มผู้ประกอบการในสนามบิน ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวและค้าปลีกชั้นนำจากทั่วโลก กลุ่มที่ได้รับสัมปทานดูแลท่าอากาศยาน กลุ่มผู้ประกอบการร้านค้า และบริษัทที่จัดจำหน่ายแบรนด์ชั้นนำระดับโลกต่างๆ กว่า 400 คน เข้าร่วมในการประชุมสัมมนาเป็นเวลา 3 วัน ที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ เพื่อแบ่งปันข้อมูลเชิงลึก หาแนวทางความร่วมมือเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมให้เติบโตอย่างมั่นคง 

โดยหัวข้อหลักของการประชุมในครั้งนี้ เป็นเรื่องของการพัฒนาศักยภาพในการสร้างรายได้ของธุรกิจในท่าอากาศยาน การประเมินแนวโน้มที่ส่งผลต่อการบริหารจัดการเชิงพาณิชย์ของกลุ่มธุรกิจการบินในอนาคต นวัตกรรมใหม่ที่จะนำมาใช้ในธุรกิจ รวมถึงกฎหมายข้อบังคับและความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ตรงกันและผลประโยชน์สูงสุดในกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจ