ไม่พบผลการค้นหา
สรุปข่าวกีฬาประจำวันที่ 20 ธันวาคม 2560
'ปืน' ชน 'ผี' สถิติสูสี
เชลซี ขาด ดีเอโก้ คอสต้า
'บาร์ซ่า - เปแอสเช' พร้อมใจคว้าชัยไม่ยาก
แผ่นดินไหวเขย่าไต้หวันขนาด 6.4 รับตรุษจีน
เช็คความพร้อม 'แมนฯซิตี้ - ลิเวอร์พูล' ก่อนฟาดแข้งคืนนี้
'โรนัลโด้' ซัด 2 ฉลองบัลลงดอร์ - 'มู' จี้จับตาแมนฯซิตี้ ตัดฟาวล์
ร็อดเจอร์ส ชี้ ต้องหาทางหยุด โรนัลโด้ ​
คาร์บอมบ์สมุยไม่พบเชื่อมโยง 'เอ็ม เสื้อแดง'
ปิดตำนานตลาดคลองถม
สรุปข่าวกีฬาวอยซ์ทีวี ประจำวันที่ 11 ธันวาคม 2560
'อดีตประธานรัฐสภา' หนุนเลือกตั้งนายกฯ โดยตรง
พลตำรวจเอก พงศพัศ เข้าพบนายกฯ
สรุปข่าวกีฬาประจำวันที่ 15 ธันวาคม 2560
สรุปข่าวกีฬาประจำวันที่ 14 ธันวาคม 2560
"มู" จิก "เป๊ป" ได้สิทธิพิเศษก่อนเตะแมนเชสเตอร์ดาร์บี้
'เลสเตอร์' ส่ง 16 เยาวชนเข้าอะคาเดมี่
ทนายอภิสิทธิ์รับทราบข้อกล่าวหาสลายชุมนุม
'วิษณุ'ชี้ ขรก.ทุจริตล็อต 3 มีแน่ รอตรวจสอบชัดเจน
ยื่น กกต.ตีความสถานะ 'อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ'
แมนฯยู ส่ง "ป๊อกบา" ลงสั่งลาแบ่งกลุ่ม ชปล.
Dec 5, 2017 12:01

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่งปอล ป็อกบา ลงเตะนัดสั่งลาศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะโดนแบน ห้ามลงเล่นในพรีเมียร์ลีกนาน 3 นัด 

ป็อกบา นักเตะค่าตัวแพงของทีม "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งแมนฯยู จะเปิดบ้านพบกับซีเอสเคเอ มอสโก ในคืนนี้

นัดนี้ แมนฯยู น่าจะพักดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่เพิ่งโชว์ฟอร์มเด่นในเกมชนะอาร์เซน่อล 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และส่งเซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารทีมชาติอาร์เจนติน่าลงเป็นตัวจริงแทน

อย่างไรก็ตาม เกมนี้แมนฯยู จะลงเล่นแบบไม่มีความกดดัน เพราะเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปแน่นอนแล้ว แค่ยันเสมอได้ก็จะจบรอบนี้ในฐานะแชมป์กลุ่มเอทันที ขณะที่ป็อกบา จะได้หยุดพักไปอีก 3 เกม เนื่องจากติดโทษแบนจากใบแดงที่ได้รับในนัดเจออาร์เซน่อล 

ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ระหว่างแมนฯยู กับซีเอสเคเอ มอสโก จะเริ่มคิก-ออฟคืนนี้เวลา 02.45 น.


"ตราหมี" หลังพิงฝาบุกรังเชลซี

อีกคู่ที่น่าสนใจอยู่ในกลุ่มซี "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีกจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม "ตราหมี" แอตเลติโก้ มาดริด จากสเปน โดยเชลซี การันตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว ส่วนทีมตราหมีอยู่ในสภาพหลังพิงฝา ต้องชนะนัดนี้ และไปลุ้นให้โรม่า ไม่ชนะคาราบัค ในนัดสั่งลารอบแบ่งกลุ่มจึงจะมีสิทธิ์เข้ารอบต่อไป โดยคู่เชลซี กับแอต.มาดริด จะฟาดแข้งกันในเวลา 02.45 น.เช่นกัน

ส่วนผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลเอฟเอ คัพ ของอังกฤษ รอบ 3 คู่ที่น่าสนใจ ลิเวอร์พูล จะได้ทำศึกเมอร์ซีไซด์ดาร์บี้แมตช์กับเอฟเวอร์ตัน คู่ปรับร่วมเมือง ส่วนแมนฯ ยูไนเต็ด งานเบาไปเจอกับดาร์บี้ เคาน์ตี้จากเดอะแชมเปี้ยนชิพ ขณะที่แมนฯ ซิตี้ ได้เล่นในบ้านชนเบิร์นลีย์ 

อาร์เซน่อล แชมป์เก่า จะบุกไปเยือนน็อตติ่งแฮม ฟอเรสต์ จากเดอะแชมเปี้ยนชิพ และเชลซี ต้องบุกไปเยือนนอริช ซิตี้ จากเดอะแชมเปี้ยนชิพ โดยเอฟเอคัพ รอบ 3 จะฟาดแข้งกันระหว่างวันที่ 6-7 มกราคมที่จะถึงนี้