โรงพยาบาลพระรามเก้า แถลงรีแบรนด์โรงพยาบาลพระรามเก้า ประกาศปรับภาพลักษณ์องค์กร หรือ Rebranding และกลยุทธ์ทางธุรกิจครั้งแรกในรอบ 26 ปี พร้อมประกาศจุดยืน (Brand Positioning) ใหม่ในฐานะ "โปรเฟสชันแนลเฮลท์แคร์คอมมูนิตี้" (Professional Healthcare Community) ศูนย์รวมเพื่อสุขภาพและการใช้ชีวิตที่พร้อมมอบบริการบำรุงรักษาสุขภาพในแบบฉบับมืออาชีพแก่คนทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขันทางธุรกิจของโรงพยาบาล
ตลอดระยะเวลา 26 ปี โรงพยาบาลพระรามเก้า ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการต่อเนื่อง เพราะมีจุดแข็งของสถาบันทางการแพทย์และศูนย์การแพทย์ เช่น สถาบันโรคไตและเปลี่ยนไตพระรามเก้า สถาบันหัวใจและหลอดเลือดพระรามเก้า ศูนย์เบาหวานและเมตาบอลิก รวมถึงศักยภาพในการรักษาโรคซับซ้อนด้วยทีมสหสาขาวิชาชีพ ล่าสุดประสบความสำเร็จการผ่าตัดเปลี่ยนไตให้ผู้ป่วยอายุ 80 ปีด้วย