ไม่พบผลการค้นหา
AIS ผสานเทคโนโลยีกับ Human Touch ยกระดับดูแลลูกค้า
Jul 18, 2018 07:16

เอไอเอส ผู้นำในการให้บริการดิจิทัล ตอกย้ำแนวคิดที่ 1 ดูแลด้วยใจ ให้ชีวิตดิจิทัล ที่เข้าใจความต้องการและใส่ใจดูแลลูกค้า ด้วยการผสานเทคโนโลยีและ Human Touch เข้าด้วยกัน ผ่าน 4 บริการ ตอบโจทย์เทคโนโลยีดิจิทัลที่ก้าวหน้า และเข้ามามีบทบาทกับชีวิตมากขึ้น พร้อมให้ความสำคัญเรื่องความรวดเร็ว สะดวกสบาย ความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล และการมอบบริการผ่านตัวบุคคลที่สามารถสื่อความรู้สึกได้

คุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ ได้ให้รายละเอียดทั้ง 4 บริการ ตอบโจทย์ลูกค้าทุก Gen คือ 

1.บริการ Full-E (ฟูล-อี) ยกระดับความสะดวกสบายที่ครบทุกบริการทั้ง เช็ค จ่าย รับ บิลและใบเสร็จที่จบในแอป myAIS 

2. ดูแลความปลอดภัยข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าอย่างดีที่สุดด้วยระบบแสดงตัวตนแบบพิสูจน์อันตลักษณ์ สามารถเปิดเบอร์ใหม่ กับระบบ Face Recognition ที่ตู้ Kiosk ใน AIS Shop ทั่วประเทศ 

3.จับมือกับพาร์ทเนอร์ระดับโลก อย่างกูเกิล พัฒนา Action on Google บน Google Assistant เข้าถึงแอป myAIS และ AIS PLAY ได้ทันที ด้วยการสั่งเสียงภาษาไทยโดยไม่ต้องพิมพ์ค้นหา อีกทั้งพัฒนา Alex Robot หุ่นยนต์อัจฉริยะโดยใช้เทคโนโลยี AI สามารถโต้ตอบและสนทนากับลูกค้าได้ 

และ 4. ดูแล เข้าใจกลุ่มสูงวัยไฮเทค ด้วย Angel Team จาก AIS Contact Center ที่เฟ้นหาทีมงานมาเพื่อรองรับสังคมสูงวัยโดยเฉพาะ พร้อมหนังสั้นที่แสดงถึงการให้บริหารด้วยใจ 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog