ไม่พบผลการค้นหา
"ส.ส.เพื่อไทยร้อยเอ็ด" ผนึกกำลังสู้โควิด-19 ลงพื้นที่แจกแอลกอฮอล์ หน้ากาก เตรียมใช้เพจส่วนตัวโปรโมตสินค้าช่วยชาวบ้านหารายได้เสริม

ส.ส.เพื่อไทย และว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ร้อยเอ็ด ปูพรมแจกอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และประชาชนอย่างคึกคัก พร้อมใช้เพจส่วนตัวโปรโมตสินค้าช่วยชาวบ้านหารายได้เสริม

626692.jpg

นายฉลาด ขามช่วง ส.ส. เขต 2 เปิดเผยว่า ตั้งแต่เริ่มมีการระบาด ได้ตรวจเยี่ยมจุดคัดกรองในพื้นที่ พร้อมมอบหน้ากากอนามัยและแอลกอฮอล์ล้างมือให้ประชาชนในพื้นที่มาโดยตลอด

ด้าน นายนิรมิต สุจารี ส.ส.เขต 3 ควงลูกชาย นายแทนรัฐ สุจารี ลุยมอบน้ำดื่มตามจุดคัดกรอง และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลในพื้นที่ สร้างขวัญกำลังใจให้ผู้ปฏิบัติงานและประชาชน

นายนิรันดร์ นาเมืองรักษ์ ส.ส.เขต 4 ระบุว่า ส.ส.ร้อยเอ็ดพรรคเพื่อไทย ได้หารือกันตลอดและประสานหน่วยงานราชการ เพื่อผนึกกำลังดูแลพี่น้องประชาชน ซึ่งตนได้มอบแอลกอฮอล์ล้างมือ และเปิดเฟซบุ๊กไลฟ์ให้กำลังใจประชาชนพร้อมแนะนำการดูแลตัวเองในช่วงวิกฤตโควิด-19

น.ส.จิราพร สินธุไพร ส.ส.เขต 5 ลุยแจกเฟซชีลด์ หน้ากากผ้า แอลกอฮอล์ล้างมือ และกล่องอะคิลิคสำหรับแพทย์ใช้ป้องกันสารคัดหลั่งจากผู้ป่วย พร้อมเปิดเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวประชาสัมพันธ์สินค้าท้องถิ่นช่วยชาวบ้านหารายได้เสริม

ในขณะที่ นายกิตติ สมทรัพย์ ส.ส.เขต 6 ลุยแจกแอลกอฮอล์ให้พี่น้องประชาชนตามหมู่บ้านต่างๆ โดยจะทยอยแจกให้ครบทั้ง 3 อำเภอ คือ อ.สุวรรณภูมิ อ.เมืองสรวง อ.จตุรพักตรพิมาน

626696.jpg

นายศักดา คงเพชร ส.ส.เขต 7 ลงพื้นที่แจกแอลกอฮอล์ล้างมือใน อ.ปทุมรัตน์ อ.เกษตรวิสัย และ อ.จตุรพักตรพิมาน ระบุดูแลให้กำลังใจไม่ให้ขาดตกบกพร่องแน่นอน

ปิดท้ายด้วย นายเศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ร้อยเอ็ดพรรคเพื่อไทย ขยันลงพื้นที่ต่อเนื่อง นำทีมลุยฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ มอบสิ่งของจำเป็นให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และประชาชนในช่วงวิกฤตโควิด-19นี้

626700.jpg