ไม่พบผลการค้นหา
แอลลี่ อชิรญา เตรียมเปิดตัวสเปเชียลแทร็ค “No Matter What I Do” ในงาน “เฟิร์ส ออนไลน์ แฟน มีตติ้ง : แอลลี่ส์ ปาร์ตี้” วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม นี้ ได้สมาชิกร่วมค่าย “เชอแตม ณมน” ร่วมฟีเจอริ่ง

เปิดเซอร์ไพร์สแรกในงานแฟนมีตติ้งออนไลน์ ที่กำลังจะเกิดขึ้น สำหรับ สาวน้อย แอลลี่ (ALLY) – อชิรญา นิติพน ที่เตรียมเพลงใหม่ให้แฟนๆได้ฟังก่อน กับสเปเชียลแทร็ค “No Matter What I Do” ในงาน “เฟิร์ส ออนไลน์ แฟน มีตติ้ง : แอลลี่ส์ ปาร์ตี้” (1st Online Fan Meeting : ALLY's PARTY) วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม นี้  โดยได้สมาชิกร่วมค่าย “เชอแตม (JE T'AIME) – ณมน สวาทยานนท์” ร่วมฟีเจอริ่ง เพื่อเป็นของขวัญขอบคุณแฟนๆ สำหรับทุกกระแสการตอบรับและสนับสนุนที่มีให้กับก้าวแรกบนเส้นทางศิลปินของเธอ

ทั้งนี้ทาง “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (Four One One Music หรือ 411 Music) โดยบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ยังคงไม่เปิดเผยแนวเพลง มีเพียงโปสเตอร์สีชมพู รูปแอลลี่ ที่ออกมาให้แฟนๆ ลุ้นแนวทางของเพลง

แอลลี่ อชิรญา

โดยเพลง “No Matter What I Do (feat. JE T’AIME)” จะเปิดตัวพร้อมการการไลฟฺเพอร์ฟอร์แมนซ์ครั้งแรกในงาน “เฟิร์ส ออนไลน์ แฟน มีตติ้ง : แอลลี่ส์ ปาร์ตี้” (1st Online Fan Meeting : ALLY's PARTY) วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563 นี้ เวลา 19:00 น. แฟนมีตติ้งเต็มตัวครั้งแรกในชีวิตของ แอลลี่ (ALLY)  ซึ่งจะมาในรูปแบบนิวนอร์มอลออนไลน์รับชมผ่านระบบ ZOOM งานนี้นอกจากจะเปิดตัวเพลงใหม่ Special Track ดังกล่าวแล้ว เธอยังเตรียมซุ่มซ้อมทั้งร้องและเต้นกับเพลงพิเศษอีกมากมายหลากหลายภาษา ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่แฟนคลับเรียกร้อง หรือเพลงที่ตั้งใจนำมาฝากโดยเฉพาะ รวมถึงกิจกรรมที่แฟนๆ จะได้ร่วมสนุกกับสาวน้อยสุดน่ารักคนนี้ ในบรรยากาศสุดตื่นตาตื่นใจของระบบโปรดักชั่นซึ่งการันตีโดย โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment)  สามารถจับจองบัตรกันได้จนถึงวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม 2563 นี้ เวลา 22:00 น. ทางออฟฟิเชียลเว็บไซต์ www.411ent.com บัตรราคา 350 บาท 

สำหรับ 'แอลลี่-อชิรญา นิติพน' สาวน้อยวัย 15 ปี ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวด้วยเพลง How to love ที่ได้ร่วมงานแรปเปอร์ดังเกาหลี 'เกรย์' สร้างสถิติ ด้วยยอดวิวทะลุ 2 ล้านวิวเพียงคืนเดียว ใน Youtube ขึ้นแท่นเพลงมาแรงในทันที เช่นเดียวกับแพลตฟอร์มอื่นๆ ที่ครองอันดับ 1 ชาร์ต Apple Music ,iTunes Top Charts Thailand,Top100 : Thailand on Apple Music Chart และยอดขายสูงสุด ใน iTunes Top Song Charts Thailand โดยปัจจุบันเพลงดังกล่าว มีผู้เข้าชมใน Youtube กว่า 24 ล้านวิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :