ไม่พบผลการค้นหา
'กนกวรรณ' ย้ำคดีอยู่ในกระบวนการยุติธรรม ยกมือไหว้ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ในทุกประเด็น นายกฯ เผยสั่งการไปแล้ว

วันที่ 14 มิ.ย. 2565 ที่ทำเนียบรัฐบาล กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เดินทางกลับหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยออกมาขึ้นรถทางประตูหลังตึกสันติไมตรี ท่ามกลางกระแสข่าวเตรียมลาออก เหตุสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ชี้มูลความผิดคดีรุกป่าอุทยานเขาใหญ่

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า กนกวรรณ ยังไม่ลาออกใช่หรือไม่ โดย กนกวรรณ ยกมือไหว้ พร้อมกล่าวว่า "ช่วงนี้อยู่ในกระบวนการยุติธรรม ก็ต้องขอว่าช่วงนี้จะยังขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์ก่อน แล้วเดี๋ยวว่ากันในเวลาเหมาะสม"

จากนั้น กนกวรรณ ได้ขึ้นรถไป โดยผู้สื่อข่าวได้ถามย้ำว่าได้ติตต่อกับ สุนทร วิลาวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ปราจีนบุรี หรือไม่ และได้ชี้แจงต่อนายกรัฐมนตรีอย่างไร รวมไปถึงกระแสสังคมที่เรียกร้องให้ลาออก ซึ่ง กนกวรรณ เพียงแค่ยกมือไหว้อีกครั้ง ก่อนจะเดินทางออกไป

'ประยุทธ์' เผยพบ 'กนกวรรณ' แล้ว ตอบสั้นๆ "ก็สั่งการไป"

ด้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวหลังการแถลงผลการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)ได้พบกับ กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ แล้วหรือไม่ โดย พล.อ.ประยุทธ์ ตอบว่า "พบแล้วๆ"

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า แล้วจะดำเนินการต่ออย่างไร พล.อ.ประยุทธ์ ตอบเพียงว่า "ก็สั่งการไป"