ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรี ร่วมมื้อเย็นกับแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล หัวหน้าพรรคฝ่ายค้านอิสระที่สโมสรราชพฤกษ์ กระชับสัมพันธ์ ป้องกันเสียงในสภาล่ม

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม พร้อมด้วย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย และหัวหน้าพรรครวมถึงแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล ทั้งหมดเดินทางมายังสโมสรราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นสถานที่นัดสังสรรค์เลี้ยงอาหารค่ำของพรรคร่วมรัฐบาล ตามคำเชิญของ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และภายในงานเลี้ยงดังกล่าวนอกจากพรรคร่วมรัฐบาลแล้วยังมี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และ นายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคประชาธรรมไทย ซึ่งก่อนหน้านี้ประกาศตัวเป็นฝ่ายค้านอิสระเข้าร่วมรับประทานอาหารค่ำด้วย 

โดยแกนนำทั้งหมดจะประชุมร่วมกัน จากนั้น ก่อนรับประทานอาหารร่วมกัน ซึ่งตัวแทนพรรคการเมืองเล็กสามารถเข้าร่วมวงรับประทานอาหารด้วยเพียงพรรคละ 2 คน ซึ่งการร่วมรับประทานอาหารค่ำครั้งนี้ คาดว่า น่าจะมีการเคลียร์ใจกันถึงการทำหน้าที่ที่มีการกระทบกระทั่งกันระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างกัน และป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาในการทำหน้าที่ รวมถึงป้องกันเหตุการณ์สภาฯ ล่ม ที่ไม่ควรเกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 

ขณะที่บรรยากาศบริเวณด้านหน้าสโมสรราชพฤกษ์ ต่างมีสื่อมวลชนมารอทำข่าวอย่างคับคั่ง ซึ่งทางสโมสรราชพฤกษ์ ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปยังพื้นที่ของสโมสร ทำให้สื่อมวลชนต้องรออยู่บริเวณด้านหน้าและสามารถเก็บภาพได้เพียงบุคคลจากพรรคร่วมรัฐบาลเข้าในสโมสรเท่านั้น

พรรคร่วม-นัดกินข้าวสโมสรราชพฤกษ์