ไม่พบผลการค้นหา
ในเดือนธันวาคมที่กำลังจะมาถึงนี้ ถือเป็นฤดูกาลประกวดนางงาม หลากหลายเวทีทั่วโลกมีการจัดการประกวดอย่างคึกคัก ทั้ง มิสยูนิเวิร์ส มิสเวิลด์ รวมไปถึง มิสซูปราเนชันแนล ที่ปีนี้ ‘แอนโทเนีย โพซิ้ว’ วัย 22 ปี เป็นตัวแทนสาวไทยเข้าประกวด ร่วมส่งกำลังใจให้เธอ ก่อนประกวดจริง 6 ธันวาคมนี้

‘แอนโทเนีย โพซิ้ว’ หรือ แอน สาวสวยวัย 22 ปี ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ผู้ชนะจากเวที Miss Supranational Thailand ปัจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ด หลักสูตรนานาชาติ สาขาวิชาการตลาดและประชาสัมพันธ์ โดยก่อนที่จะมาชนะบนเวที Miss Supranational Thailand แอนโทเนีย เคยเข้าแข่งขันในรายการประกวดนางแบบชื่อดัง the Face Thailand ซีซัน 1 เมื่อห้าปีที่แล้ว และติด 1 ใน 10 คนสุดท้ายของรายการ

ขณะนี้แอนโทเนียกำลังทำหน้าที่ตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวด Miss Supranational 2019 ที่ประเทศโปแลนด์ร่วมกับตัวแทนสาวงามจากทั่วโลกกว่า 77 ประเทศ โดยปีนี้การประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม ซึ่งจะมีการถ่ายทอดออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไปทั่วโลก หรือแฟนนางงามในประเทศไทยสามารถติดตามชมการประกวดรอบตัดสินได้ทาง Facebook Live เพจ Miss Supranational ในเวลาตี 2 โดยประมาณ ตามเวลาในประเทศไทย

แอนโทเนีย

โดยเมื่อวานนี้ (27พ.ย.) ทางกองประกวดมิสซูปราเนชันแนล ได้จัดการประกวด มอบรางวัลพิเศษรางวัลแรกของเวทีนี้ให้กับสาวงาม ในรางวัล Miss Elegance ซึ่งสาวงามจากประเทศเนเธอแลนด์ ‘นาตาลี ยาสมิน มอกเบลซาดา’ ได้รางวัลนี้ไปครอง ขณะที่ ‘ง็อก เชา’ สาวงามจากเวียดนาม ได้ตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับสอง ส่วน ‘กาเบลลา เดลาครูซ’ สาวงามจากเวเนซุเอลา ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ไปครอง

โดยแฟนๆ ชาวไทยสามารถร่วมให้กำลังใจเธอ ด้วยการโหวตผ่านทางแอปพลิเคชัน Miss Supranational ได้ทั้งระแบบไอโอเอส และแอนดรอยด์ ซึ่งผู้ชนะการโหวตดังกล่าวนี้จะสามารถเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายโดยอัตโนมัติ สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงบ่ายโมงตรง ของวันที่ 6 ธันวาคม ตามเวลาท้องถิ่นเมืองวอร์ซอร์ ประเทศโปแลนด์

สำหรับการประกวด Miss Supranational จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2009 และจัดงานต่อเนื่องทุกปีจนเข้าสู่ปีที่ 11 ในปีนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาตัวแทนสาวไทยยังไม่เคยได้ครอบครองมงกุฎ Miss Supranational เลย และถ้าปีนี้แอนโทเนียทำได้สำเร็จก็จะเป็นตัวแทนสาวไทยคนแรกที่ได้ครอบครองมงกุฎราชินีความงามในประวัติศาสตร์การประกวด Miss Supranational

แอนโทเนีย

ทั้งนี้การประกวด Miss Supranational ถือได้ว่าเป็น 1 ในกลุ่มเวทีการประกวดสาวงามระดับ Grand Slam ที่ได้รับความนิยมเป็นลำดับต้นๆ จากแฟนนางงามจากทั่วโลก โดยจัดอยู่ในกลุ่มเดียวกับการประกวด Miss World, Miss Universe และ Miss International ซึ่งเจ้าของลิขสิทธิ์การประกวด Miss Supranational คือบริษัท Nowa Scena จำกัด ในประเทศโปแลนด์

ดูโพสต์นี้บน Instagram

@porxild Anntonia Porsild is representing #thailand at #misssupranational #misssupranational2019

โพสต์ที่แชร์โดย Miss Supranational (@misssupranational) เมื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: