ไม่พบผลการค้นหา
หลังมีกระแสดราม่าเรื่องเปลี่ยนตัวนักแสดง ล่าสุดละครเรื่อง 'ซ่อนเงารัก' ก็จบลงแล้ว ขณะที่ผู้ชมส่วนใหญ่ 'ไม่ถูกใจตอนจบ' เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโซเชียลมีเดีย ระบุ 'เริ่มปัง จบพังมาก' ด้าน ไก่ วรายุฑ ระบุ ขออภัยหากการกระทำของตัวละครไม่ถูกจริตคนดู ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว

อวสานเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละคร 'ซ่อนเงารัก' ที่ออกอากาศทางช่อง 3 ละครที่เป็นประเด็นร้อนเรื่องเปลี่ยนตัวนางเอก ริชชี่ - อรเณศ ดีคาบาเลส จนเกิดแฮชแท็ก #saveริชชี่ หลังผู้จัด ไก่ วรายุฑ โบ้ยให้ไปถามนักแสดงเองว่าทำไมถึงต้องเปลี่ยนตัว ต่อมาผู้จัดออกมาชี้แจงว่าไม่มีปัญหาอะไรในกองถ่าย แต่เป็นไปตามบท ด้านริชชี่ออกมาเปิดใจ ว่าเข้าใจทุกอย่าง และเหตุผลของทุกคน ซึ่งเธอเองก็มีปัญหาเรื่องวิกผมที่จะต้องใส่เมื่อสวมบทบาทแฝดหญิง - ชาย 

ประเด็นดังกล่าวทำให้มีหลายคนเป็นกำลังใจ และรู้สึกเห็นใจนักแสดงสาวไม่น้อย แต่ทุกอย่างดูเหมือนจะจบ ก่อนที่ผู้จัด ไก่ วรายุฑ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอีกครั้งในทำนองเหน็บแนมถึงนางเอกสาว บอกว่าเป็นห่วงนางเอกสาวว่าเชื้อราจะขึ้นสมอง เพราะใส่วิกผมจนเกิดปัญหาที่หนังศีรษะ

ขณะที่เมื่อคืนที่ผ่านมา (15 ก.พ.) เป็นวันออกอากาศตอนสุดท้ายของละคร 'ซ่อนเงารัก' ละครที่อยู่ในประเด็นร้อนดังกล่าว กลับต้องถูกวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์หลายรายแสดงความคิดเห็นว่า เป็นตอนจบที่ไม่สมเหตุสมผล จบแบบโศกนาฏกรรม ที่ตัวละครแต่ละคนไม่มีสติ และเหมือนกับยัดเยียดคนดูเกินไป

เนื่องจากแฝดชายในเรื่อง ตัดสินใจใช้ลมหายใจช่วงสุดท้ายของชีวิตกับพระเอก ซึ่งทั้งคู่รักกัน แต่แฝดชายกลับทิ้งภรรยาที่แต่งงานด้วย ให้รับภาระเลี้ยงลูกอยู่คนเดียว ขณะที่พระเอกเคยเป็นสามีของแฝดหญิงซึ่งเป็นพี่น้องกับแฝดชาย ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นตอนจบที่แสดงให้เห็นว่าผู้หญิงทุกคนในเรื่องไร้ค่า และการกระทำของทั้งคู่ไร้ศีลธรรม

ขณะที่ความคิดเห็นอีกส่วนหนึ่งจากคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของผู้จัด ระบุว่า "ดูละครเพื่อความบันเทิง จะจบแบบไหนก็คือละคร คนดูควรแยกแยะ เรื่องดี ไม่ดี หรือเรียนรู้จากละคร ดูละครย้อนดูตัวเองไม่ชอบก็ไม่ต้องดู แต่คนที่ชอบมีค่ะ .. อ้อ บางครั้งชีวิตจริง ยิ่งกว่า ละคร อีกค่ะ"

"เปิดใจรับกับแนวสัจจธรรมบ้างค่ะ ดูแบบจบ happy ending มาเยอะละ ไม่มีใครอยู่ด้วยกันตลอดไปหรอก ไม่จากเป็น (อย่างเหนือมาย) ก็จากตาย (อย่างเอย)"

comment kaii.pngcomment kai.png

ด้านผู้จัด ไก่ วรายุฑ ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวเช้าวันถัดมา (16 ก.พ.) ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม และขออภัยที่ทำผิดพลาด มีหลายคนไม่ถูกจริตกับสิ่งที่ตัวละครทำ ซึ่งตนขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว โดยข้อความระบุว่า

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามละครเรื่องนี้มาโดยตลอด อาจไม่ถูกจริตบางท่าน จนโกรธและกร่นด่า ต่างๆ นานา ก็ต้องกราบขออภัยที่ทำผิดพลาด ไม่ถูกจริตในสิ่งที่ตัวละครทำ ไก่ขอน้อมรับผิดไว้แต่เพียงผู้เดียว ความดีความชอบถ้ามีเหลืออยู่ ขอมอบให้นักแสดงทุกท่านที่มาร่วมงานกับละครเรื่องนี้ ซ่อนเงารัก จบแล้ว ก็คงจบแบบถูกใจและไม่ถูกใจ ต้องขอบคุณที่ติดตามครับ ขอบคุณครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง