ไม่พบผลการค้นหา
'อูมา เธอร์แมน' ออกมาแสดงความเห็นกรณีที่ 'ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน' ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศนักแสดงหญิงมาแล้วหลายคน โดยระบุเป็นนัยว่าเธอก็เคยโดนล่วงละเมิดด้วยเช่นกัน จากการใช้แฮชแทก #metoo

อูมา เธอร์แมน นักแสดงหญิงชาวอเมริกัน เปิดเผยผ่านโพสต์อินสตาแกรมกรณีที่โปรดิวเซอร์ดัง ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศนักแสดงหญิงจำนวนมากมานานกว่าทศวรรษ โดยใช้แฮชแทก #metoo เพื่อบอกเป็นนัยว่าเธอก็เป็นหนึ่งในเหยื่อที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ เธอร์แมน ซึ่งร่วมงานกับไวน์สตีนมาแล้ว 7 เรื่อง รวมถึงภาพยนตร์ดัง Pulp Fiction และ Kill Bill ระบุในโพสต์อวยพรวันขอบคุณพระเจ้าว่า 'สุขสันต์วันขอบคุณพระเจ้านะทุกคน! (ยกเว้นฮาร์วีย์ และเหล่าผู้สมรู้ร่วมคิดผู้ชั่วร้ายของเขาทั้งหมด ฉันดีใจที่กรณีนี้เป็นการเล่นงานอย่างช้า ๆ เพราะพวกคุณไม่ควรจะโดนแบบนัดเดียวตาย) รอติดตามตอนต่อไป' ขณะที่ภาพประกอบข้อความเป็นตัวเธอในบท The Bride จากเรื่อง Kill Bill

ด้านซีรีส์อาชญากรรม Law & Order: SVU ทางช่อง NBC ก็เตรียมเขียนบทที่อิงจากกกรณีฉาวของไวน์สตีนแล้วเช่นกัน โดยมีกำหนดจะแพร่ภาพตอนดังกล่าวในปี 2018

ก่อนหน้านี้ Law & Order: SVU เคยถ่ายทำตอนที่ชื่อว่า Unstoppable ซึ่งเล่าถึงนักการเมืองที่ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงหลายคน จนทำให้แคมเปญหาเสียงไม่ประสบความสำเร็จ แต่กลับไม่ได้แพร่ภาพ โดยหลายฝ่ายมองว่าเป็นการเขียนบทขึ้นจากกรณีของ โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนปัจจุบัน

ตัวอย่าง Law & Order: SVU


[เครดิตภาพจาก AFP]