ไม่พบผลการค้นหา
'ประวิตร' เผยความคืบหน้าคดีลอบวางระเบิดพื้นที่ กทม. ว่าขณะนี้ได้ออกหมายจับเพิ่ม 3 ผู้ก่อเหตุแล้ว พร้อมขยายผลพบยังมีผู้ก่อเหตุหลบหนีไปประเทศเพื่อนบ้าน

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงความคืบหน้าการจับกุมผู้ก่อเหตุลอบวางระเบิดในพื้นที่กรุงเทพมหานครว่า เมื่อวานนี้ (13 ส.ค.) มีการนำตัวผู้ต้องหา 2 คนที่เป็นผู้วางระเบิดหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติมาสอบสวนเพิ่มเติมแล้ว และวันนี้ (14 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับผู้ก่อเหตุเพิ่มอีก 3 คน ซึ่งยังมีผู้ต้องหาที่หลบหนีไปประเทศเพื่อนบ้านโดยกำลังดูรายละเอียดว่าจะประสานงานกับประเทศเพื่อนบ้านได้อย่างไรบ้างซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการอยู่

ส่วนกรณีที่มี ส.ส. และผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เดินทางเข้าพบตนเองที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดนั้น เป็นการมาอวยพรวันเกิด ซึ่งไม่ได้มีนัยและไม่ได้พูดคุยทางการเมือง

พร้อมกันนี้ พล.อ.ประวิตรยังได้กล่าวถึงกรณีที่พรรคแต่งตั้งให้เป็นประธานยุทธศาสตร์ โดยระบุว่า เพิ่งได้รับแจ้งมา จึงยังไม่มีกำหนดวันที่ชัดเจนว่าจะเข้าปฏิบัติหน้าที่เมื่อใด แต่ในส่วนของแนวทางพัฒนาพรรคนั้น มุ่งหวังให้ ส.ส. มีความรักสามัคคีและมีแนวคิดเดียวกันการทำงานจะได้ราบรื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง