ไม่พบผลการค้นหา
เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่นดินทางกลับถึงประเทศไทย ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หลังป้องกันเเชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) สมัยที่ 2 ได้สำเร็จ

เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่นเดินทางกลับถึงประเทศไทย ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หลังป้องกันเเชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) สมัยที่ 2 ได้สำเร็จ จากการเอาชนะฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา รองแชมป์โลกอันดับ 1 ชาวเม็กซิกัน ที่นครลอสแองเจลิส นำความภาคภูมิใจและชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทย โดยมีครอบครัว แฟนมวย ต้อนรับอย่างอบอุ่น


เจ้าแหลม


บริษัท โอสถสภา โดย M-150 มอบเงินสนับสนุนให้กับศรีสะเกษ ในฐานะ Brand Ambassador เป็นจำนวน 1 ล้านบาท และมอบให้กับค่ายนครหลวงโปรโมชั่นอีก 1 ล้านบาท

ด้านพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. แสดงความยินดี ที่ศรีษะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ที่สามารถป้องกันแชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลาวเวต รุ่น 115 ปอนด์ ของสภามวยโลกหรือ WBC ครั้งที่ 2 ว่า ตนเองก็เป็นห่วงและได้ติดตามดูการแข่งขันและเป็นกำลังใจให้ตลอด และเป็นที่น่ายินดีที่ได้ชัยชนะและป้องกันแชมป์ได้

ส่วนการอัดฉีดนั้นเป็นเรื่องของสมาคมนักกีฬาอาชีพ ส่วนรัฐบาลก็มีงบประมาณกองทุนกีฬาซึ่งเป็นเรื่องกีฬาสมัครเล่น การจะโยกงบประมาณไปก็อาจจะทำไม่ได้ จึงขอให้เข้าใจในส่วนนี้ด้วย ไม่ใช่นายกรัฐมนตรีอยากจะให้เงินใครก็ได้ ที่เคยให้มาก็ให้เฉพาะโอท็อปหรือเป็นที่ระลึกเท่านั้น อยู่ดีๆจะเอาเงินหลวงไปให้ กฎหมายให้ไม่ได้ก็ต้องให้กำลังใจและยินดีด้วย





เจ้าแหลม



เจ้าแหลม



เจ้าแหลม



เจ้าแหลม



ภาพ : เสกสรร โรจนเมธากุล