ไม่พบผลการค้นหา
'พิธา' ไม่ย่อท้อ เร่งประชุมเดือน ก.พ. วางแผนทำงาน-ลงพื้นที่ช่วงตรุษจีน เชื่อ สส.ทุกคนชี้แจงได้ แม้โดนเพจดังขุดคุ้ย ยังไม่ตัดสินใจร่วมดินเนอร์ฝ่ายค้านคืนนี้หรือไม่

1 ก.พ. 67 ที่อาคารรัฐสภา ก่อนการประชุมประจำเดือนกุมภาพันธ์ ของ สส.พรรคก้าวไกล พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ได้เดินทางเข้าที่ประชุม และตอบคำถามสื่อมวลชนว่าคืนวันนี้จะไปร่วมรับประทานอาหารกับพรรคร่วมฝ่ายค้านหรือไม่ โดยระบุว่า "เดี๋ยวดูก่อน ยังไม่ได้ตัดสินใจ ตอนนี้ขออนุญาตประชุม สส.ของพรรคประจำเดือนก่อน ว่าในเดือนนี้พรรคมีอะไรต้องทำบ้าง ช่วงตรุษจีนในพื้นที่ที่ไหน ใครทำอะไร"

ทั้งนี้ พิธา ยืนยันว่า ไม่ย่อท้อ และจะวางแผนลงพื้นที่ต่อ เพราะมีแผนงานประจำปี แต่ตอนนี้ต้องเป็นแผนงานประจำเดือน และวันนี้เป็นวันพฤหัสบดี ก่อนที่ สส. จะทยอยกลับบ้านกัน จึงขอใช้โอกาสนี้ในการประชุมประจำเดือน ก.พ. ไปเลย

พิธา ยังไม่กังวลที่มีหลายคนไปร้องเรียน ว่ากันไปตามกระบวนการ วาระวันนี้คือการหารืองานในเดือน ก.พ. ใครทำอะไรบ้าง กฎหมายอะไรจะเข้า รวมถึงการประชุมในวันที่ 16 ก.พ. และเรื่องสถานการณ์การเมืองต่อจากเมื่อวาน คงไม่ได้มีอะไรมากกว่านี้

ส่วนกรณีที่เพจ 'วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร' เริ่มขุดคุ้ยเรื่องราวของ สส. โดยเฉพาะ ศุภณัฐ มีนชัยอนันต์ สส.กทม. พรรคก้าวไกล พิธา กล่าวว่า ยังไม่ได้เห็น แต่ก็ว่ากันไป ไม่เป็นไร ว่าจะมีใครที่ต้องอธิบายอะไร เชื่อมั่นว่าชี้แจงได้ทุกกรณีเหมือนอย่างของ จิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ์ สส.ฉะเชิงเทรา พรรคก้าวไกล