ไม่พบผลการค้นหา
'กองทัพ พีค' รอลุ้นโค้งสุดท้าย ในการผ่านเข้ารอบ 30 คน ในกติกาใหม่ ที่เปิดให้ผู้ไม่ผ่านเข้ารอบได้ไปต่อในรายการ Produce X 101 พร้อมขอบคุณแฟนชาวไทยที่ช่วยโหวต จนมีป้ายติดที่ สถานีรถไฟใต้ดิน เกาหลีใต้

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนๆไทยต่างลุ้นใจหายใจคว่ำ กับการประกาศอันดับเข้ารอบ 30 คน ของรายการเซอร์ไวเวอร์ยอดฮิตของเกาหลี Produce X 101 แม้ชื่อ 'กองทัพ พีค' จะไม่ติดใน 30 คน แต่ทางรายการได้ประกาศกติกาใหม่ รอบ X-Revival ที่ให้เด็กฝึกหัดในอันดับ 31-60 ที่ไม่ผ่าน ได้โอกาสอีกครั้ง ด้วยการให้โปรดิวเซอร์แห่งชาติเกาหลี(ผู้ชม) ชมคลิปพิเศษที่ทั้ง 30 คน เลือกมาโชว์ 2 เพลง พร้อมกับเวลาโปรโมตตัวเองอีก 1 นาที ซึ่ง พีค ยังต้องรอลุ้น ว่าคะแนนโหวตจะทำให้ผ่านเข้ารอบต่อไปหรือไม่

โดยสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นวันพักผ่อนจากทางรายการ Produce X 101 'กองทัพ พีค' ถือโอกาสออกมาถ่ายรูปกับ ป้าย ที่สถานีรถไฟใต้ดิน Nonhyeon เกาหลีใต้ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆชาวไทย ที่ช่วยกันโหวต ผ่านแอพ และเป็นกำลังใจสำคัญ ตลอดกว่า 4 เดือน ที่เด็กหนุ่ม วัย 18 ได้มาตามหาฝัน

โดยขณะที่ 'พีค' ไปถ่ายรูป กับป้ายที่สถานีใต้ดิน ได้พบกับแฟนคลับที่มาถ่ายรูปกับโปสเตอร์ของเขาอย่างมากมาย

ซึ่ง พีค ยังได้เขียนโพสต์อิท ติดไว้ที่ป้าย เป็นภาษาเกาหลี ภาษาญี่ปุ่น และภาษาไทย ข้อความว่า "ถึงทุกๆคน ขอบคุณทุกคนมากนะครับ ที่ทำให้พีคมีวันนี้ ถ้าพีคทำให้ทุกคนผิดหวัง พีคต้องขอโทษด้วยนะครับ พีคจะทำทุกวัน ทุกโอกาส ใกล้สุดความสามารถของพีคครับ ขอบคุณมากจริงๆครับ"

กองทัพ พีคกองทัพ พีค

นอกจากนี้ พีค ยังได้เปิดเผยความรู้สึก ตลอดการแข่งขัน และวินาทีที่เขาไม่มีชื่อใน 30 คน ว่า "ความรู้สึกเสียใจเป็นความรู้สึกที่ต้องรู้สึกเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วครับ แต่ความรู้สึกที่มีมากกว่าคือความภาคภูมิใจและความสุขครับ พีคภูมิใจที่ได้พยายามเต็มที่ครับ พีคภูมิใจที่พีคได้ทำในทุกๆวันอย่างสุดความสามารถของพีค ถึงแม้ที่ผ่านมาพีคจะมีอุปสรรคมากมายแต่พีคภูมิใจที่ได้ก้าวผ่านมันมาและได้ทำทุกวันอย่างสุดความสามารถของพีคครับ พีครู้สึกมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการนี้ มีความสุขที่ได้มีเพื่อนใหม่อีก 100 คน มีความสุขที่ได้ยิ้มด้วยกัน,ขำด้วยกัน,ร้องให้ด้วยกัน มีความสุขที่ได้ฝึกซ้อม,เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ถึงแม้มันจะหนักและโหดขนาดไหน แต่มองกลับไป พีคมีความสุขมากครับ มีความสุขที่ได้อยู่บนเวที ได้ร้องเพลง ได้เต้น ได้แร๊ป ได้เห็นรอยยิ้มของทุกๆคน และสุดท้าย พีคมีความสุขที่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักครับ ที่สำคัญ พีค ขอขอบคุณแฟนๆชาวไทยทุกคน ที่ช่วยกันโหวต จน พีค ได้มีป้ายมาติดที่สถานีรถไฟด้วยนะครับ"

"พีคภูมิใจที่พีคได้ทำในทุกๆวันอย่างสุดความสามารถของพีค ถึงแม้ที่ผ่านมาพีคจะมีอุปสรรคมากมายแต่พีคภูมิใจที่ได้ก้าวผ่านมันมาและได้ทำทุกวันอย่างสุดความสามารถของพีคครับ"

สำหรับการแข่งขันรอบต่อไป จะเป็นรอบเพลงคอนเซ็ปต์ ซึ่งต้องมาลุ้นว่า คะแนนโหวตจากผู้ชมเกาหลี จะโหวต 'กองทัพ พีค' เด็กไทยเพียงคนเดียวในรายการ ให้ได้ไปต่อ หรือไม่ ซึ่งจะมีการประกาศในรายการ Produce X 101 วันศุกร์นี้ เวลา 3 ทุ่ม(ตามเวลาในประเทศไทย) ซึ่งเป็นการออกอากาศใน ตอนที่ 9 ของรายการ