ไม่พบผลการค้นหา
หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ให้กำลังผู้ประสบภัย "ปาบึก" พร้อมฝากอดีต ส.ส.พรรค ประสานภาครัฐช่วยเหลือประชาชน

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำ อดีต สส. นครศรีธรรมราช ลงพื้นที่ให้กำลังใจชาวตำบลเสาธง อำเภอร่อนพิบูลย์ รับฟังปัญหาและความเสียหายจากพายุโซนร้อนปาบึก พบว่า มีบ้านเรือนเสียหายหลายหลัง โดยนายอภิสิทธิ์ ได้เยี่ยมบ้านของนางสงบ เงินพรม ซึ่งได้รับความเสียหายเกือบทั้งหลัง ซึ่งทางองค์การบริหารส่วนตำบลเสาธง ได้เข้ามาสำรวจความเสียหาย เพื่อช่วยเหลือเยียวยา

หลังจากนั้นได้เดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจประชาชน บ้านไสเงาะ ต. หินตก อ.ร่อนพิบูลย์ ซึ่งเป็นพื้นที่รับน้ำจากเขารามโรม ดินถล่มพัดบ้านพัง สะพาน ถนน ชำรุด ได้รับความเสียหาย ก่อนจะเดินทางไป ต. ขุนทะเล อ. ลานสกา ที่ได้รับความเสียหายจากน้ำป่า พายุปาบึก ซัดพังทลายได้รับความเสียหายเช่นกัน

นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า วันนี้ (9 ม.ค.) ถือว่าได้เดินทางมาให้กำลังใจประชาชนเป็นครั้งที่ 2 หลังเกิดพายุโซนร้อน เพราะยังมีหลายจุดได้รับความเสียหาย ที่ไม่ใช่แค่พื้นที่ติดชายทะเล พร้อมฝากอดีต สส. ในพื้นที่ เป็นฝ่ายช่วยประสานงานร่วมกับท้องถิ่นและรัฐบาล