ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรี ประชุม คกก.ดิจิทัล มอบหลักการให้ทุกหน่วยงานปฏิบัติตาม เชื่อคนเก่งของรัฐบาลนี้จะทำได้ ขอทุกคนเข้าใจตนเผชิญเรื่องราวหนักหนาสาหัส หลังมีคนบิดเบือนไม่หวังดี

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนการพัฒนารัฐบาลดิจิทัล ครั้งที่ 2/2561 โดยพลเอกประยุทธ์ กล่าวก่อนเริ่มประชุมว่า สิ่งที่กำลังดำเนินการสู่การเป็นรัฐบาลดิจิทัลเต็มรูปแบบยังไม่ตรงกับสิ่งที่ตนเองต้องการ ดังนั้นจึงได้แจกเอกสารกำหนดหลักการและแนวคิดของตนเองให้ทุกหน่วยงานนำไปศึกษา ทบทวน และปฎิบัติตาม เพื่อจัดทำแผนใหม่ โดยนายกฯต้องการคำตอบจากหลักการในเอกสารนี้ ที่จะเป็นผลสรุปของการประชุมในครั้งนี้ และหากมีอะไรเพิ่มเติมขอให้แจ้งในวาระการประชุมตามลำดับ

ทั้งนี้ขอให้ทุกฝ่ายเข้าใจตนเองด้วยช่วงนี้มีเรื่องราวมากมายหนักหนาสาหัส โดยเฉพาะเรื่องของการสร้างความเข้าใจ และ การสร้างการรับรู้ในระดับพื้นที่ เพราะมีหลายส่วนหลายฝ่ายยังบิดเบือนไม่หวังดีต่างๆเยอะแยะไปหมด เพราะฉะนั้นวันนี้จึงอยากให้ทุกคนย้อนกลับไปดูว่า รัฐบาลเดินหน้าสู่การเป็นรัฐบาลดิจิทัลถึงจุดไหนแล้ว และจะต้องเดินต่อไปอย่างไรตามนโยบายและคำสั่งการของนายกฯ เพื่อแสดงความเชื่อมั่นว่าคนเก่งของรัฐบาลทุกคนจะต้องทำได้ตามหลักการที่ให้ไว้ในวันนี้