ไม่พบผลการค้นหา
แฟนคลับ ‘ยิ่งลักษณ์’ จัดเต็ม ยิงภาพป้ายวันเกิดอดีตนายกฯ ขึ้นจอพาร์คพารากอน พร้อมจัดมีตติ้ง “รักเราไม่มีแผ่ว” อบอุ่น “ไปป์” แอบย่องเซอร์ไพรส์ขอบคุณแฟนๆแทนคุณแม่ ด้าน ‘ยิ่งลักษณ์’ บอกแฟนคลับ สักวันหนึ่งได้เจอกันแน่

วันที่ 21 มิ.ย. 2566 แฟนคลับ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมกัน ยิงภาพ และข้อความบนป้ายบิลบอร์ดหน้าลานพาร์คพารากอน เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 56 ปีของยิ่งลักษณ์ เป็นภาษาอังกฤษ และ ภาษาเกาหลีในตั้งแต่ช่วงเช้าเวลา 06.00น. โดยแฟนคลับด้อมปูแดง ระบุว่า “ด้วยรักและคิดถึงค่ะ ปีนี้ขอส่งความรักผ่านจอไปยังคนรักที่อยู่แดนไกล แม้ระยะทางจะกี่พันกี่หมื่นกิโล หากเห็นข้อความและภาพบนจอนี้ ให้รู้ว่าพวกเรายังรักยังรอเสมอค่ะ และคิดถึงนโยบายดีๆที่ทำได้จริงเพื่อประชาชน”

“วันเกิดปีนี้เป็นปีที่ห่างกันอีกแล้วนะคะ แต่ความรักของพวกเราที่มีให้ไม่เคยลดลงเลยค่ะ ขอให้ท่านนายกฯ ในดวงใจมีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง ขอให้พบเจอแต่สิ่งที่ดีๆ พวกเราเป็นกำลังใจและจะคอยซัพพอร์ตอยู่เคียงข้างเสมอค่ะ หวังว่าสักวันหนึ่งเราจะได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

“รออย่างมีความหวังค่ะ” สุขสันต์วันเกิดค่ะนายกในดวงใจ 21 มิ.ย. 2566 Yingluck Fanclub”

ทั้งนี้ สร้างความฮือฮาให้ผู้สัญจร และผู้พบเห็นเป็นอย่างมากจนเป็นกระแสไวรัลในโซเชียลมีเดีย

ขณะที่ชาวเน็ตได้ร่วมกันโพสต์อวยพรวันเกิด ยิ่งลักษณ์ และกล่าวถึงนโยบายที่ประทับใจ และนโยบายที่รู้สึกเสียดายในสมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ พร้อมติดแฮชแท็ก #HappyYingluckDay อาทิ นโยบายค่าแรงขั้นต่ำ 300 บาท,เงินเดือนปริญญาตรี 15,000 บาท,กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี,บ้านหลังแรก,รถคันแรก,1 แท็บเล็ตต่อ1นักเรียน ฯลฯ

ยิ่งลักษณ์ IMG_6181.jpegยิ่งลักษณ์ IMG_6182.jpegยิ่งลักษณ์ พารากอน IMG_6179.jpeg

จากนั้นเวลา 14.00 น. กลุ่มแฟนคลับยังได้กิจกรรม และงานเลี้ยงเล็กๆเพื่ออวยพรวันเกิด ยิ่งลักษณ์ ภายใต้ธีม "แฮปปี้ยิ่งลักษณ์เดย์ รักเราไม่มีแผ่ว" ซึ่งมีแฟนคลับเข้าร่วมงานประมาณ 50 คน ทั้งนี้ บรรยากาศภายในงานตกแต่งด้วยลูกโป่งสีรุ้ง สแตนดี้ และธงแบนเนอร์รูปยิ่งลักษณ์ เสิร์ฟน้ำด้วยแก้วที่ติด cup sleeve พร้อมแจกพร้อบเป็นพัดรูป ยิ่งลักษณ์ด้วย

อย่างไรก็ตาม ยิ่งลักษณ์ได้วิดีโอคอลเข้ามาในงานเพื่อพูดคุย และขอบคุณแฟนคลับ พร้อมส่งรูปภาพที่มี QR Code มอบเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณให้แฟนคลับอีกด้วย ซึ่งเมื่อสแกน QR code จะมีเสียงอดีตนายกฯ กล่าวว่า "รักแล้วต้องรักเลย อย่าแผ่วนะคะ หวังว่าสักวันหนึ่งเราคงจะได้เจอกันนะคะ รักและคิดถึงเสมอค่ะ" 

ขณะที่ ศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือน้องไปป์ บุตรชาย ยิ่งลักษณ์ได้เซอร์ไพรส์บรรดาแฟนคลับด้วยการมาปรากฎตัวในงาน และเป็นตัวแทนคุณแม่กล่าวขอบคุณแฟนเพจที่จัดงานวันเกิดในครั้งนี้ด้วย ซึ่งบรรยากาศในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น สนุกสนาน เป็นกันเอง ได้มีการร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ พร้อมเป่าเค้กวันเกิดร่วมกันระหว่าง ยิ่งลักษณ์ และแฟนคลับด้วย

ยิ่งลักษณ์ ศุภเสกข์  IMG_6178.jpegศุภเสกข์ ยิ่งลักษณ์ IMG_6177.jpegยิ่งลักษณ์ ศุภเสกข์ IMG_6176.jpegศุภเสกข์ ยิ่งลักษณ์ _6174.jpegยิ่งลักษณ์ ศุภเสกข์ IMG_6173.jpegยิ่งลักษณ์ ศุภเสกข์ IMG_6172.jpegยิ่งลักษณ์ ศุภเสกข์ IMG_6171.jpegศุภเสกข์ ยิ่งลักษณ์ IMG_6170.jpegศุภเสกข์ ยิ่งลักษณ์ IMG_6169.jpeg