ไม่พบผลการค้นหา
NCT 127 (เอ็นซีที วัน ทู เซเว่น) บอยแบนด์เกาหลี จาก ค่าย SM ENTERTAINMENT ปล่อย MV เพลง Regular จากอัลบั้ม Regular-Irregular ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ พร้อมออกรายการโทรทัศน์ยอดนิยมของอเมริกา "Jimmy Kimmel Live!" และโชว์ผลงานเพลงใหม่เป็นครั้งแรก

‘NCT 127’(เอ็นซีที วัน ทู เซเว่น) ประกอบไปด้วยสมาชิก 10 คน ได้แก่ แทอิล, จอห์นนี่, แทยง , โดยอง , แจฮยอน ,มาร์ค, แฮชาน, ยูตะ,วินวิน และ สมาชิกใหม่ จองอู โดย คำว่า NCT ย่อมาจากคำว่า Neo Culture Technology (นีโอ คัลเชอร์ เทคโนโลยี) ที่มีความเปิดกว้างในการคัดเลือก และไม่จำกัดจำนวนสมาชิก ส่วนตัวเลข “127” มาจาก ลองจิจูดของกรุงโซล สถานที่ที่เป็นเหมือนแหล่งกำเนิดของวงการเพลง K-POP ซึ่ง NCT 127 จะเป็นวงที่ทำกิจกรรมโปรโมตไปทั่วโลก โดยประจำอยู่ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลี

3210049.jpg

โดยในอัลบั้ม Regular-Irregular จะมีทั้งเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี และ ภาษาอังกฤษ มีทั้งหมด 11 เพลง พวกเค้าเปิดตัว ด้วยเพลง ‘Regular’ เพลงแนวละตินแทร็ป ที่มีการแร็ป และเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละสมาชิก ส่วนเนื้อร้องเป็นการบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ที่สะท้อนให้เห็นมุมมองของ ‘NCT’ ที่จะร่วมแชร์กันผ่าน ‘ความฝัน’ และ รวมกันเป็นหนึ่งผ่าน ‘ดนตรี’ ซึ่งได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังของอเมริกา อย่าง Mike Daley และ Mitchell Owens และ ผู้เข้าร่วมรายการ ‘Show Me The Money 777’ อย่าง Coogie มาร่วมทำเพลงนี้ รวมถึง 2 สมาชิกอย่าง แทยง และมาร์ค เอง ก็ได้มีส่วนร่วมในการทำท่อนแร็ป

สำหรับเพลงเวอร์ชันภาษาอังกฤษของ NCT 127 ถือเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญของพวกเค้า ที่จะนำเพลง K POP ก้าวสู่ตลาดเพลง ในสหรัฐอเมริกา เพราะไม่เพียงแต่ออกผลงาน แต่พวกเค้ายังได้ร่วมรายการโทรทัศน์ยอดนิยม และโชว์ผลงานเพลงใหม่เป็นครั้งแรกอีกด้วย ก่อนจะปล่อยอัลบั้มเต็ม ในวันที่ 12 ตุลาคม

NCT 127 ถือเป็น กลุ่มศิลปินเคป๊อป จากเกาหลีใต้ ที่น่าจับตามอง จาก ผู้ติดตามกว่า 3.3 ล้านคนใน Instagram และฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น หลังจากพวกเค้าได้ออกผลงานในปี 2559 ด้วยเพลงฮิต อย่าง “Fire Truck เป็นเคป็อปวงแรกที่ทำผลงานได้ดีจนมีเพลงขึ้นเป็นอันดับ 1 ของ Emerging Artist Chart ของ Billboard ได้เป็น “K-Pop Artist to Watch” ของ Rolling_Stone ปี 2018 และ LA_Times ยังยกให้เป็น “ศิลปินเคป็อปชั้นนำรุ่นใหม่” ด้วยการผสมผสานเพลงหลายแนวเข้าด้วยกัน ทั้ง ป็อป อาร์แอนด์บี ฮิปฮอป และ ละตินแทร็ป