ไม่พบผลการค้นหา
อดีตนางพญาลูกสักหลาด เจ้าของ 23 แกรนด์สแลม เตรียมคัมแบ็กสัปดาห์หน้า หลังลาคลอดลูกสาวตั้งแต่ช่วงต้นปี เรียกความฟิตก่อนป้องกันแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่นปีหน้า

เซเรน่า วิลเลียมส์ อดีตนักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน มอบของขวัญวัน คริสมาสต์ให้กับแฟนๆ โดยการประกาศว่า เธอกำลังจะกลับมาโลดแล่นในสังเวียนอีกครั้ง หลังจากตั้งครรภ์และคลอดลูกสาว "อเล็กซิส โอลิมเปีย" 

เจ้าของแชมป์ 23 แกรนด์สแลม ไม่ได้ลงเล่นหลังจากคว้าแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น 2017 ในเดือนมกราคม ซึ่งขณะนั้นเธอกำลังตั้งครรภ์ได้ 6 สัปดาห์ ต่อมาเธอให้กำเนิดลูกสาวในเดือนกันยายน และได้รับการคาดหมายว่าจะกลับมาคืนคอร์ทในปีหน้า แต่เธอกลับมาเร็วกว่าที่คิด จะลงสนามในสัปดาห์หน้า

นักหวดวัย 36 กะรัต มีกำหนดการลงเล่นในรายการ "มูบาดาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปียนชิพ 2017" ที่อาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันที่ 30 ธันวาคม โดยคู่แข่งคนแรกที่เธอจะพบคือ เยเลนา ออสทาเพนโก จากลัตเวีย ดีกรีแชมป์แกรนด์สแลมคอร์ทดิน เฟรนช์ โอเพ่น

วิลเลียมส์ผู้น้องให้สัมภาษณ์ว่า "ฉันมีความสุขที่จะได้คืนคอร์ทที่อาบูดาบี ซึ่งเป็นแรกหลังจากคลอดลูกสาวในเดือนกันยายน" 

"มูบาดาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปียนชิพเริ่มต้นมานานแล้วสำหรับผู้ชาย ฉันตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากที่กลับมาในฐานะผู้หญิงคนแรกที่มีส่วนร่วมในรายการนี้ ฉันเฝ้ารอเวลาพบปะแฟนๆ ที่อาบู ดาบี"

ทั้งนี้ การลงสนามในครั้งนี้ คาดว่าจะเป็นการเรียกความฟิตให้กับตัวเธอเอง ก่อนจะป้องกันแชมป์ในแกรนด์สแลม ออสเตรเลีย โอเพ่น ในซีซั่นหน้า